▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada Express (LEX)
Lazada
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Lazada ยังไม่คืนเงิน แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ 2กุมภาพันธ์ 68
แจ้งคืนสินค้าไปวันที่ 2กุมภาพันธ์ 68 พร้อมแนบคลิปวีดีโอไปแล้ว ในวันนั้น
ขนส่งมารับสินค้าคืนวันที่ 4กุมภาพันธ์68
ร้านได้รับของคืนวันที่ 8กุมภาพันธ์ 68
**ร้านแจ้งไม่คืนเงินเนื่องจากสินค้าเสียหายจากระบบขนส่ง ไม่ใช่ทางร้าน**
ถามลาซาด้าก็ให้รอตามขั้นตอน ต้องตรวจสอบ ตรวจสอบนานมาก เนิ่นนานไปเรื่อยๆไม่รู้สิ้นสุดตรงไหนเลยค่ะ เบื่อมาก!!
อยากทราบว่า เงินที่จ่ายไปจะได้คืนมั้ยคะ กี่วันถึงได้คืนคะ