เดี๋ยวนี้เวลาจะคืนของ Lazada นี่มันช่างยากเย็น

กระทู้สนทนา
เป็นกระทู้ที่อยากจะมาขออนุญาตแชร์ ปสก และ บ่นนะคะ พอดี จขกท ได้สั่งซื้อสินค้าจากทาง Lazada แต่สินค้าที่ได้รับ กลับแตกชำรุดเสียหาย จขกท เลยได้ทำการขอคืนสินค้ากับทาง Lazada และเลือกให้ทาง Lazada ส่งบริษัทขนส่งมารับสินค้าที่บ้าน เพราะเป็นสินค้าชิ้นใหญ่ โดยทาง Lazada มีกำหนดว่าสามารถส่งคืนสินค้าคืนได้ภายในวันที่ทาง Lazada กำหนด

          หลังจากที่ทำเรื่องขอคืนสินค้าทาง Lazada แจ้งในเวปว่าจะติดต่อมาภายในเวลา 24 ช.ม เพื่อนัดรับสินค้า แต่นี่เกิน 24 ช.ม มานานแล้ว แต่ไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย พยามหาเบอร์ Call Center ก็ไม่มี Customer Care ก็จะให้แชทผ่านเวปอย่างเดียว ซึ่ง จขกท ก็ได้แชทคุยกับเจ้าหน้าที่และขอให้ตรวจสอบให้ เจ้าหน้าที่ทาง Lazada บอกว่าให้รอสักครู่และจะตรวจสอบให้ แล้วก็หายไปเลยตั้งแต่เมื่อวานตอนสายๆ

         อีเมลล์ไปตามเมลล์ที่เคยติดต่อกับทาง Lazada ก็เหมือนทาง Lazada ไม่ได้ใช้แล้ว เพราะอีเมลล์ตีกลับ คือถ้าทางเวป Lazada จะติดต่อยากขนาดนี้ก็ไม่ควรจะกำหนดเวลาที่สามารถคืนสินค้าได้นะคะ เพราะไม่รู้จะติดต่อกับทางเวปได้เมื่อไหร่ ถ้าเลยกำหนดเวลาที่จะคืนแล้วเราต้องเก็บสินค้าที่ชำรุดไว้ใช้อย่างเดียวเลยหรอคะ ที่สำคัญเดี๋ยวนี้ทาง Lazada ก็ไม่มีการคืนเงินเป็นเงินสดแล้วคืนเข้า Wallet อย่างเดียวซึ่งเป็นการบังคับให้ลูกค้าต้องซื้อสินค้าจากทาง Lazada อย่างเดียว ซึ่งไม่มีความสะดวกเอาเสียเลย ทั้งที่เมื่อก่อนการช้อปปิ้งกับทาง Lazada สะดวกกว่านี้มาก เดี๋ยวนี้แม้แต่จะหาร้านที่เก็บเงินปลายทางก็แทบไม่มี แถมไม่ให้แกะสินค้าเพื่อตรวจสอบการเซ็นรับ อย่างนี้ shoppee น่าจะเป็นทางเลือกที่สะดวกกว่าในการช้อปปิ้งนะคะ เฮอ......
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่