หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามข้อมูลที่มาของดอกเบี้ย ไทยเครดิตไม่ตอบ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมได้ติดตามข้อมูลเรื่องที่มาของดอกเบี้ยที่คิด ถามไป นานมากกว่า 1 สัปดาห์ ไม่ตอบ
ต้นเดือน กพ. ถามพนักงานไป ตอบไม่ได้ จะให้คนรู้ตอบก็ เฉย
ถาม Call center ไป ก็แจ้งว่าจะรีบให้ หน่วยงานที่รู้ตอบก็เฉย
Key ผ่าน Mail ช่องร้องเรียน ก็เฉย
ไม่สนใจ ผู้บริโภค ครับ กำลังจะไปยื่น สคบ ให้พิจารณาช่วยแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราแก้กฎหมายให้ใครทำอะไรต้องลงโทษแบบเดียวกัน แทนการขังคุกดีกว่าไหม อาทิ สาดน้ำร้อนผู้อื่นก็ต้องถูกลงโทษแบบเดียวกัน
ยุคนี้คนดีอยู่ยากมาก เพราะกฎหมายกลายเป็นปกป้องพวกอันธพาล มิจฉาชีพ คนเลว ฯลฯ ให้ลอยนวล สามารถฆ่าคนตาย ทำร้ายผู้อื่น ใช้เด็กทำเลวเพื่อเลี่ยงกฎหมาย และใช้กฎหมายในทางที่ผิด ฉะนั้น เพื่อไม่ให้กลายเป็นยุคอ
สมาชิกหมายเลข 6654990
คุณคิดว่า Call center 7-11 ปกปิดข้อมูลการร้องเรียนหรือไม่
ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการ 7-11 มานานแล้ว บางครั้งก็เกิดปัญหาผมก็ร้องเรียนผ่าน call center ก็ได้รับคำขอโทษจากผู้จัดการสาขาบ้าง จากผู้จัดการเขตบ้าง โดยส่วนมากเป็นเรื่องการแซงคิว ปํญหานี้ไม่สามารถแก้ไขได
สมาชิกหมายเลข 909590
สั่งของ IKEA ที่หน้าสาขา และชำระเงิน แต่ถึงวันจัดส่ง IKEA แจ้งว่าไม่มีของส่งให้ ขอคำปรึกษาครับ
ขอคำปรึกษาครับ สั่งของ IKEA และชำระเงินค่าสินค้า พร้อมค่าขนส่งและค่าติดตั้ง ตั้งแต่วันที่ 26 มกรา 2025 ที่หน้าสาขา (มีสินค้าอยู่ที่ นัดหมายจัดส่งและติดตั้ง วันที่ 2 กพ 2025 พนักงานโทรมาแจ้งวันนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 8616473
ร้องเรียน call center ของ kerry ได้ทางไหนบ้าง
ร้องเรียน call center ของ kerry ได้ทางใดบ้าง c12784289 พนักงานคอลเซนเตอร์หลีกเลี่ยงการปฏิบัตหน้าที่ และให้ข้อมูลเท็จ submit form ไปแล้วแต่ไม่มีการดำเนินการใดๆทั้งสิ้น
สมาชิกหมายเลข 7180747
จ่ายเงินติดล้อโดย scan QR Code ใช้เวลากี่วันตัดเข้าระบบคะ
+ วันที่ 28 ธค 66 ยอดปิดประมาณ 143,700 + 13.00 วันที่ 1กพ 2567 จ่าย 9,000 call center แจ้งว่า ตัดยอดแล้ว ยอดปิดเหลือ 143,040 + 22.00 ส่งข้อความถามผ่าน fac
สมาชิกหมายเลข 1184036
เตือนภัย AIS เรียกเก็บเงินบริการพิเศษโดนที่เรายังไม่กดอะไร
เตือนภัย AIS ฝากเตือนภัยผู้บริโภคทุกท่าน อยู่ๆ ตอนจ่ายบิลก็สังเกตุว่า บิลค่าโทรศัพท์สูงกว่าปกติ เลยโทรไปเช็ค call center แจ้งว่าเราไปสมัคร บริการเสริม asian อะไรซักอย่าง อันนี้ผ่านหน้าเวปไซด์&nbs
สมาชิกหมายเลข 8632268
จะยกเลิกเบอร์หรือ เรือระงับสัญญาณ กลัวคนอื่นเอาเอาไปใช้ ที่หายของดีเทคติดต่อ Call Center ของ dtac
จะยกเลิกเบอร์ที่หายของดีเทคติดต่อ Call Center ของ ดีเทคยากมาก โทรไป1678รอสายเป็น30นาทีไม่มี ไม่มีพนักงานรับ คู่สายเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6837269
เน็ตบ้านทรูเสีย ทำยังไงได้บ้าง
เข้า iservice มะลิก็ว่าสัญญาณปกติ โทร call center ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 8631620
อยากร้องเรียนการบริการของดีแทคค่ะ
คือเรามีแพ็คเกจเน็ต200บาท/เดือนแต่มาวันหนึ่งมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่จาก200มาเป็น265บาทต่อเดือนเราเห็นว่ามันก็ไม่ได้เพิ่มเงินเยอะแต่เราก็ถามว่าหากว่าเรามีเหตุจำเป็นไม่ได้ใช่งานเป็นเดือนจะทำยังไงเค
สมาชิกหมายเลข 4121902
โดนพนักงาน TRUE Telemarketing หลอกลวง จะร้องเรียนที่ไหนดีค่ะ กสทช หรือ สคบ.
โดนพนักงาน TRUE หลอกลวงให้ซิมมาใช้ จ่ายเพิ่ม 100 บาท แต่ไปจ่ายรวมกับแพคเกจเนต ไม่ได้จ่ายตรงกับทรูมูฟ ซึ่งเราเพิ่งมารู้ว่าสุดท้ายกลายเป็น TRUE smart choice ซึ่งยกเลิกไม่ได้ 12 เดือน ตอนโทรมาก็ไม่ได้บอก
Kitty Wawa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามข้อมูลที่มาของดอกเบี้ย ไทยเครดิตไม่ตอบ
ต้นเดือน กพ. ถามพนักงานไป ตอบไม่ได้ จะให้คนรู้ตอบก็ เฉย
ถาม Call center ไป ก็แจ้งว่าจะรีบให้ หน่วยงานที่รู้ตอบก็เฉย
Key ผ่าน Mail ช่องร้องเรียน ก็เฉย
ไม่สนใจ ผู้บริโภค ครับ กำลังจะไปยื่น สคบ ให้พิจารณาช่วยแล้ว