โดนพนักงาน TRUE Telemarketing หลอกลวง จะร้องเรียนที่ไหนดีค่ะ กสทช หรือ สคบ.

โดนพนักงาน TRUE หลอกลวงให้ซิมมาใช้ จ่ายเพิ่ม 100 บาท แต่ไปจ่ายรวมกับแพคเกจเนต ไม่ได้จ่ายตรงกับทรูมูฟ ซึ่งเราเพิ่งมารู้ว่าสุดท้ายกลายเป็น TRUE smart choice ซึ่งยกเลิกไม่ได้ 12 เดือน ตอนโทรมาก็ไม่ได้บอกรายละเอียด เราถามแล้วว่า ยกเลิกได้มั้ย ติดสัญญามั้ย นางบอก ไม่ติด ลองเอาไปใช้ก่อน ไม่พอใจค่อยยกเลิกได้ (ซึ่ง ได้มีการบันทึกการสนทนาไว้)

สรุปเอาเข้าจริง เราไม่ได้ใช้ซิมเลย จึงโทรไปยกเลิก  กับ call center  กับ. True chat care ซึ่ง ก็ตอบไม่ตรงกัน คือตอนนี้ อยากยกเลิก และร้องเรียน

ใครเจอแบบนี้ บ้างคะ แล้วจัดการอย่างไร คือถ้าจะเอาเรื่องที่เค้าหลอกลวงเราใช้ให้บริการ ควรร้องเรียนที่ไหนดี ระหว่างสคบ.  หรือ กสทช คะ
แล้วมีใครเคยร้องเรียนบ้าง รบกวนหลังไมค์ด้วยนะคะ


#กากทั้งสัญญาณ #กากทั้งเซอร์วิส #กากยันราคาหุ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่