คือเรามีแพ็คเกจเน็ต200บาท/เดือนแต่มาวันหนึ่งมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่จาก200มาเป็น265บาทต่อเดือนเราเห็นว่ามันก็ไม่ได้เพิ่มเงินเยอะแต่เราก็ถามว่าหากว่าเรามีเหตุจำเป็นไม่ได้ใช่งานเป็นเดือนจะทำยังไงเค้าบอกว่าไม่เป็นไรมันก็เหมือนการใช้งานปกติของเราซึ่งการใช้งานปกติของเราคือไม่ได้เติมเงินเข้าไปไม่สามารถตัดค่าบริการได้ก็จะไม่ได้ใช้เน็ตและไม่มีการคิดเงินในเดือนนั้นที่เราไม่ได้ใช่แต่ต่อมาเราเข้าไปนอนในโรงพยาบาลเกือบ2เดือนโดยที่ไม่ได้จับโทรศัพท์เลยแล้วมาวันหนึ่งพนักงานก็โทรมาบอกว่าให้ไปชำระเงิน500กว่าบาทด้วยคำที่แย่บวกน้ำเสียงที่ดูหงุดหงิดเราก็ถามว่าทำไมต้องชำระในเมื่อเราไม่ได้ใช้เค้าบอกว่ามีแอปของดีแทคไหมถ้ามีก็ไปอ่านเงื่อนไขเอาเองเราก็เริ่มโมโหละว่าทำไมถึง พูดแบบนี้กับเรา ซึ่งเราเป็นลูกค้า เราก็ไม่ได้ไปตระกูลหวุกเหวกโวยวายหรือด่าทอพนักงานในได้ทั้งสิ้น เราจึงพยายาม ทักไป ใน เพจของ dtac เพราะว่าเราไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตหรือสัญญาณโทรศัพท์โทรคุยใน Dtac Call Center ได้ จึงไม่สามารถที่จะ ไปพูดคุยหรือเคลียร์ปัญหาว่าควรจะแก้ปัญหานี้ยังไง พอติดต่อไปเราบอกว่ามือถือของเราไม่สามารถกดปุ่มที่เขาให้เลือกได้เราควรจะทำยังไงเขาก็บอกให้เรากดปุ่มอย่างเดียวเลยทั้งๆที่คนที่ตอบเราคือพนักงานไม่ใช่ AI เราเจอเลือกที่จะ ไม่คุยด้วยแล้ว เพราะว่า เหมือนการบริการที่มันแย่มากๆไม่ให้บริการลูกค้าจากใจจริงยังไงอย่างนั้นเลย เราเลยคิดว่าถ้าเรารักษาตัวเองหายแล้ว เรามีเวลามากขึ้นเราจะไปติดต่อที่ศูนย์เลย แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี้ มีพนักงานโทรมา บอกว่าจะแจ้งว่าอาจจะแนะนำ ให้ มี SMS ดูดวงเข้ามา เราได้ปฏิเสธไปแล้วว่าเราไม่สะดวกรับเขาบอกว่าไม่เป็นไรเราอยากให้ลอง แล้วเขาก็วางสายไป แล้วเขาก็ส่ง SMS ดูดวงมา ซึ่งเราปฏิเสธไปแล้ว ลูกค้าปฏิเสธแต่ว่าลูกค้าไม่ต้องการ ทำไมถึงยังยัดเยียดแบบนี้คะ สามารถร้องเรียนยังไงได้บ้างคะ คือไม่รู้จะติดต่อหรือพูดคุยยังไงเราลองใช้มือถือของยายเราโทร Call Center ไปแต่มันไม่มีช้อยส์ที่เราจะสามารถปิดต่อกับพนักงานได้เลยค่ะควรจะทำยังไงดีคะ
อยากร้องเรียนการบริการของดีแทคค่ะ