เมื่อวาน ผมได้กดเปลี่ยนแพ็คเกจหลักในแอพลิเคชั่นดีแทค แต่ผมไม่ได้สังเกตุว่า หน้าเพจมันเปลี่ยนไปหน้าแพ็คเกจเสริม ทำให้ผมกดสมัครไป ทีนี้ตอนผมรู้ตัวว่าเป็นแพ็คเกจเสริมผมจึงกดยกเลิกทันที แต่มันก็คิดรวมกับค่าบริการไปแล้ว แต่ผมคิดว่าผมยังไม่ได้ใช้แพ็คเกจตัวนั้นเลยอ่ะครับ จาก200บาท เป็น 349 บาทต่อเดือน ซึ่งช่วงเวลาก่อนที่ผมจะกดยกเลิกแพ็คเกจ มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่เกิน5นาทีด้วยมั้งครับ ทีนี้ผมเลยต้องการช่องทางการติดต่อ"โดยตรง"กับทางดีแทคครับผม ใครพอมีประสบการณ์แบบนี้ก็ช่วยให้คำตอบผมได้ครับ หรือว่าใครมีช่องทางการติดต่อก็ให้ในคอมเมนต์ไว้เลย
ปัญหาการกดยกเลิกแพคเกจ และช่องทางการติดต่อDtacโดยตรง