True ทำกับลูกค้าแบบนึ้หรอ??

เรื่องคือเราจะยกเลิกเน็ตบ้านทรูเพราะจะย้ายบ้านเลยติดต่อไปคืนกล่องไวฟายที่ True Shop สาขาเซนทรัลเวสเกต วันที่25 มกราคม 68 ช่วง10.00-11.00 โดยแพ็คเกตเดิมที่ใช้จะมีอุปกรณ์เสริมคือกล่องทรูวิชั่นและรีโมต (แต่เราทำหาย ซึ่งตรงนี้โอเคที่จะจ่ายค่าปรับเนื่องจากได้โทรไปสอบถาม call center ก่อนจะเดินทางไปที่Shopแล้ว) พอไปถึงเจ้าหน้าที่ก็พยายามเสนอโปรโมชั่นว่าหากเราไปติดตั้งที่บ้านใหม่ จะใช้โปรราคาเดิมได้ ปกติที่เราจ่ายก่อนหน้าคือ 600++ แต่จะลดเหลือ400+ และจะติดตั้งที่บ้านใหม่ให้พร้อมกล่องทรูวิชั่น **โดยพนักงานแจ้งว่าหากติดตั้งที่บ้านใหม่ จะไม่ต้องเสียค่าปรับที่เราทำอุปกรณ์หาย โดยพนักงานจะแจ้งทางบริษัทไม่ให้เรียกเก็บ** เราก็เลยตกลงติดตั้งที่บ้านหลังใหม่ ทุกอย่างปกติดีจนวันนี้เราเข้าไปเช็คค่าบริการในแอพ true มันขึ้นว่าเดือนกุมภาฯ ต้องชำระ 4,000+ ก็เลยงงว่าเรียกเก็บค่าอะไรจึงโทรหา call center สรุปเค้าบอกมาว่าเป็นค่ากล่องทรูวิชชั่นที่ทำหาย โดยพนักงานในสายก็ไม่ได้แนะนำอะไร บอกให้ติดต่อศูนย์ที่เราไปทำเอง กลายเป็นว่าเราต้องจ่ายค่าปรับเอง? ทั้งๆที่ตอนขายโปรโมชั่นพยายามจะไม่ให้เรายกเลิกแทบตาย สุดท้ายก็มาเรียกเก็บอยู่ดีหรอ?? บริการแย่มากๆทรู  ถ้าจะเรียกเก็บจริงๆควรแจ้งเราตั้งแต่ที่เคาเตอร์เลย เพราะเราตั้งใจว่าจะลองเปลี่ยนค่ายเน็ตบ้าง ก็เตรียมตังไปพร้อมจะชำระค่าปรับ พนักงานตื้ออยู่นาน เสนอโปรโมชั่นที่ทำให้เราตกลงยอมจ่าย แต่สุดท้ายก็มาเรียกเก็บแบบนี้คืออะไรอะ จรรยาบรรณอยู่ตรงไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่