งง กับการทำงานของพนักงาน true ผมยกเลิกแพคเกจทรูวิชั่นส์และไวฟาย เหตุผลที่ยกเลิกเพราะผมย้ายบ้านใหม่ไม่มีคู่สาย (คู่สายเต็ม) ตอนแรกผมก็รอนะเพราะทางทรูช้อปบอกจะส่งมาช่างมาดูให้สุดท้ายผ่านมา5เดือนไปติดต่อทรูช้อปทุกเดือนก็บอกคำตอบเดิมๆเดี๋ยวช่างมาดู สรุปผมไม่รอแล้วเพราะต่องจ่ายรายเดือนเปล่าๆทุกเดือนเกือบ2พันบาทุกเดือนโดยไม่ได้ดูทีวีหรือใช้ไวฟายเลย ก่อนยกเลิกผมหอบอุปกรณ์ที่ต้องคืนเช่นกล่องทรู โมเดม ฯลฯ พอไปถึงทรูช้อป บอกให้เอากลับไปรอที่บ้านเดี๋ยวช่างมารับ พอกลับมาที่บ้านช่างโทรมาบอกเอาไปคืนที่ทรูช้อป ตกลงจะเอายังไงว่ะ!? แย่มากผมใช้ทรูมาตั้งแต่ยอดเหรียญเติมเงินตู้สาธารณะจนถึงปัจจุบันก็เป็น10กว่าปี จะเปลี่ยนกี่เบอร์ก็ใช้ทรูมาตลอด ปกติผมคนง่ายๆเจ้าหน้าที่โทรมามีโปรโมชั่นอะไรผมก็เอาด้วยตลอดจ่ายเงินครบทุกเดือน มาเจอพนักงานทรูช้อปสาขาบิ๊กซีนครสวรรค์ผมนี่เกลียดทรูเข้าไส้เลย เราถามพนักงานเพราะสงสัยก็เหมือนไม่เต็มใจบริการหน้าตาอย่างกะลิงเอาแต่จะขายโทรศัพท์อย่างเดียว จะยกเลิกใช้ทรูหละ ลาขาด
true กับการบริการ