หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูไม่ได้ใช้แต่มีบิล?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True WiFi
True iService
คือผมไม่ได้ใช้เน็ตซิมนี้เลยมีแต่โทรพอโทรไปถามพนักงานว่าให้ยกเลิกโปรเน็ตเพราะผมถูกระงับสัญญาณไม่ให้โทรออกพนักงานบอกว่าเดี๋ยวมันยกเลิกเองผ่านมาตั้งนานจนตอนนี้ก็ยังไม่ยกเลิกคือจะติดต่อก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเน็ตทรูแล้ว ค้างแค่1เดือน แต่ทำไมเล่นไม่ได้คะ
ปกติแล้วต้องค่างสองเดือนถึงจะโดนระงับ อันนี้โดนระงับแล้วแต่ว่าจ่ายแล้วค่ะ เหลือค้าง1เดือน แต่ว่าเปิดสัญญาณไม่ได้ 0969545560
สมาชิกหมายเลข 4792397
เผลอกดสมัครแพ็กเกจเสริมของทรูไปค่ะ
กดสมัครแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตของทรูไปค่ะ ต้องการจะยกเลิก โทรยกเลิก *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ โทรไป1424 ก็มีแต่ AI มาคุยด้วย ไม่ทราบว่าทรูเลิกจ้างพนักงานไปแล้วหรือคะ กรณีเช่นนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ?
สมาชิกหมายเลข 7918839
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ต้องโทรที่ไหนคะ
คือวันนี้กดเปลี่ยนแพคเกจ จาก True iservice เป็นราคา 449 เน็ต 50 GB โทร 200 นาที แต่ทำไม ในบิลใช้งาน บอกได้เวลาโทรคงเหลือ 6 นาที ทั้งที่ยังไม่ได้โทรไปไหน จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ล
สมาชิกหมายเลข 8589563
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรู เบอร์ 0658456501
จ่ายบิลไปเเล้ว เเต่สัญญาณ ขึ้นไม่มีบริการ เเถมผมดันลืมรหัสทรูไอดีอีก ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวนะครับ เบอร์ 0658456501
สมาชิกหมายเลข 7485978
เน็ตบ้านทรู
คือเราต้องการยกเลิกเน็ตบ้านแต่เรายังไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์ เราสามารถระงับสัญญาณเก่อนพื่อที่จะไม่ได้จ่ายก่อนได้ไหมเพราะไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5601841
True เขามีพนักงานไหมครับ ติดต่อivrวนไปวนมาแล้วก็ตัดสาย แย่จัดแชทก็ติดต่อยากจัด
อยากติดต่อพนักงานทรู call center แต่ติดต่อไม่ได้เลย เขาไล่พนักงานออกหมดแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8589934
ยกเลิกเน็ตรายเดือนไปก่อนถึงรอบบิลแล้วแต่ยังมีบิลเรียกเก็บอยู่ๆเรื่อยๆเลยค่ะ
หนูใช้เน็ตทรูค่ะไปยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนที่ศูนย์มาแล้ว แต่บิลยังเรียกเก็บอยู่เลยค่ะ ซึ่งชำระของรอบเดือน5ไปแล้วค่ะแต่มีบิลมาเก็บของเดือนห้าเพิ่ม ตอนยกเลิกพนักงานก็บอกว่าไม่ต้องจ่ายถ้ามีบิลเรียกเก็บ นี่ก
สมาชิกหมายเลข 6159010
พอดีเพิ่งจะติดเน็ตบ้านทรูค่ะแถมซิมทรู 5g มา อยากทราบว่าถ้าใช้เน็ตเกิน 5g ต้องเสียเงินเพิ่มใหม
หรือหากถ้าจะไม่ใช้ซิมเลยต้องเสียค่าอะไรนอกจากค่าเน็ตบ้านเดือนละ399 ใหมคะ และสามารถยกเลิกซิมได้ใหมคะ พนักงานขายบอกว่าสามารถยกเลิกได้ตั้งแต่จ่ายบิลแรกจริงใหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5085173
ยกเลิกซิมTrueไปแล้วแต่มีบิลมาเก็บ
ก่อนหน้านี้ใช้ทรูแบบเติมเงินโปร6เดือน พอครบ6เดือนมีพนักงานทรูโทรมาถามว่าจะใช้เน็ตต่อไหม ถ้าใช้ต่อจะเป็นรายเดือนให้เรายืนยัน ตอนนั้นไม่รู้เลยบอกข้อมูลที่อยู่ไปแต่เราก็เลิกใช้ซิมไปแล้วตอนรู้ว่าจะเป็นราย
สมาชิกหมายเลข 6598970
ค่าบริการเสริมทรูมาจากไหนคะ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร
มีพนักงานโทรมาแนะนำต้องเปลี่ยนโปร ฟีลบังคับแหล่ะ ถ้าไม่เปลี่ยนเล่นไม่ได้ จากเดือนละ 400 กว่า ตอนนี้เป็น 650 แถมยังมีค่าบริการเสริมที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อก็ยาก ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8589870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True WiFi
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูไม่ได้ใช้แต่มีบิล?