เนื่องจากวันที่ 14 กันยายน 2567 ได้ไปติดต่อขอยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู Convergence 899 (ไม่ติดสัญญา) และขอติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านใหม่ โดยเลือกแพ็คเก็จ Convergence ราคา 799 (ยังไม่รวม Vat.) ซึ่งตามความเข้าใจจะได้รับความเร็วอินเทอร์เน็ต 1000/500 พร้อมกล่อง TrueID และ SIM Internet พร้อมอินเทอร์เน็ต 20 GB โดยได้แจ้งความประสงค์ว่าขอใช้เบอร์โทรศัพท์เดิม ไม่ขอเปิดเบอร์ใหม่ และพนักงานได้ดำเนินการยกเลิก และขอติดตั้งใหม่ให้ในระบบ โดยที่เลือกแพ็คเก็จของโทรศัพท์มือถือ เป็น CVG Family 284 ให้ ซึ่งเราก็ได้ทักท้วงว่าที่พนักงานเลือกให้ไม่ตรงตามโปรโมชั่น ซึ่งพนักงานให้คำตอบว่ารหัสที่ขึ้นต้นด้วย CVG ไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมกับเลือกแพ็คเก็จนั้นให้เรา แต่พอใช้งานครบรอบบิล กลับมียอดเรียกเก็บค่าใช้จ่าย 1,067.65 บาท วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณ 17.00 น. จึงได้ไปติดต่อ ณ ศูนย์บริการอีกครั้งนึง โดยได้สอบถามกับพนักงานรายเดิม และได้รับคำตอบว่าให้ยื่นคำร้องไว้ โดยยังไม่ต้องชำระค่าบริการ ซึ่งเราเองไม่แน่ใจว่าต้องใช้เวลาในการดำเนินการกี่วันจึงจะได้คำตอบ (พนักงานไม่สามารถตอบได้ว่าใช้เวลาในการดำเนินการกี่วัน) และในวันเดียวกันเวลา 18.01 น. ได้รับ sms แจ้งสิ้นสุดแพคเก็จ CVG Family 284 และได้รับแพคเก็จใหม่เป็น CVG 5G Net SIM 199 เน็ตสูงสุด 10GB ซึ่งก็ไม่ใช่ตามโปรโมชั่นที่เราเลือกไว้อยู่ดี จึงอยากสอบถามว่า
1. ยอด 1,067.65 บาท ที่พนักงานแจ้งว่ายังไม่ต้องชำระ จะดำเนินการส่งเรื่องให้กับบริษัทก่อน จะทราบความคืบหน้าได้อย่างไร
2. แพจเก็จใหม่ที่ได้รับ(ไม่ทราบว่าใครดำเนินการ ทำไมถึงเปลี่ยนเป็นแพคเก็จนี้) ไม่ตรงตามโปรโมชันที่เราสมัครไว้แต่แรก ต้องทำอย่างไร
อยากติดตามความคืบหน้าหลังจากเข้ารับบริการจาก Shop True
1. ยอด 1,067.65 บาท ที่พนักงานแจ้งว่ายังไม่ต้องชำระ จะดำเนินการส่งเรื่องให้กับบริษัทก่อน จะทราบความคืบหน้าได้อย่างไร
2. แพจเก็จใหม่ที่ได้รับ(ไม่ทราบว่าใครดำเนินการ ทำไมถึงเปลี่ยนเป็นแพคเก็จนี้) ไม่ตรงตามโปรโมชันที่เราสมัครไว้แต่แรก ต้องทำอย่างไร