Samsung Service ยังเหลือมาตรฐานการให้บริการอยู่ไหม?

สวัสดีครับ 
พอดีผม ใช้งานเครื่องอบผ้า ของ Samsung รุ่นนึงอยู่
แล้วเครื่องมีปัญหา ต้องเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นนึง คือกระจก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ก็นัดวันเปลี่ยนอะไรเรียบร้อยแล้ว
ทางแฟนผมก็ลางานครึ่งวัน เพื่อมารอทีมช่าง เข้ามาดำเนินการ
พอถึงวันนัด ก็มาตามปกติ แต่พอมาถึงหน้างาน ทีมช่างได้แจ้งว่า กระจกที่เบิกมา มีรอย
คำถามคือ อะไหล่ที่แบกมา ทางศูนย์ไม่ได้เช็คเลยหรอ
เป็นงาน Onsite แต่ไม่ได้เช็คของที่ส่งมาก่อนหรอ ว่าครบหรือไม่ ถูกต้องหรือเปล่า

ทางทีมช่างแจ้งง่ายๆ เลยครับ ว่าจะทำการเบิกชิ้นใหม่ให้ 
ใช่ครับ มันง่ายต่อการทำงานของพวกคุณ แต่มันดูมักง่ายไปหน่อยไหมครับ
ไม่เช็คอะไรเลย ให้ลูกค้าเป็นผู้เสียผลประโยชน์ทั้งหมด
เสียเวลา เครื่องก็ไม่ได้ใช้งานสักที

เอาจริงๆ ถ้ายังไม่พร้อมก็ยังไม่ต้องเปิดให้บริการครับ หรือขายสินค้าราคาถูกแบบไม่มีประกันไปเลย
เพราะการรับประกันห่วยแตกมากๆ
ตอนที่ซื้อเครื่องนี้ ครั้งแรก พอมาถึงก็มีปัญหา ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ทีละ
สรุป สินค้าหรือการให้บริการหลังการขาย มันแย่กว่ากันครับ

ศูนย์บริการที่เชียงใหม่ ผมไม่รู้ว่ามันมีกี่ที่นะครับ แต่ที่ติดต่อผ่านส่วนกลางไป
ได้ศูนย์นี้มารับผิดชอบ จะบอกเลยว่า การทำงานของทีมคุณมักง่ายมากๆ
เหมือนไม่ได้ใส่ใจการให้บริการเลย

ผมเป็นลูกค้าที่จ่ายให้คุณไปแล้ว ผมไม่มีทางเลือกครับ
ถ้าผมบอกว่าผมต้องใช้ด่วน พวกคุณจะรับฟังไหม
จะช่วยอะไรได้บ้าง 
ผมไม่ใช่ว่า ไม่มีความอดทน พังปุ๊บจะงอแงให้มันดีในวันเดียว
แต่นี่ผมก็รอแล้ว ทำไมคุณไม่เช็คก่อนที่จะมานัด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่