ร้องเรียน KEX ได้ที่ไหน โทรหา Call center เจอแต่คำตอบเดิมๆ ของไม่ส่ง

ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ 4 วันแล้วที่พัสดุขึ้น นำจ่ายตั้งแต่วันที่ 31/1/2025  แต่ไม่ส่งให้ลูกค้า พอโทรไปถามก็บอกว่า รับเรื่องแล้วค่ะ 4วันแล้วไม่รู้ของอยู่ที่ไหน จะไปรับเองที่สาขาก็บอกว่า ไม่อนุญาต พัสดุไม่ส่ง ตอบแต่ของอยู่ปลายทางและไม่สามารถติดต่อคลังได้ แล้วเอาของลูกค้าไปไว้ที่ไหนก็ไม่บอก ตอนนี้คือร้อนใจมากค่ะ ทำไมขนส่งนี้แย่แบบนี้ เปลี่ยนชื่อไปก็เท่านั้น บริการแย่เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีของ ไม่มีคำตอบ แล้วให้ลูกค้าทำไงทีนี้ มีใครพอจะมีวิธีจัดการบ้างมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่