[CR] ย้ายค่ายออกจากทรูยุ่งยาก และเอาเปรียบลูกค้ามาก

ผมติดต่อไป True Call Center เมื่อ 31/1/2025 เพื่อที่จะทำเรื่องย้ายค่าย และ จนท.แจ้งว่าให้ชำระ 1,346 บาท หลังจากนั้นก็กดโค้ดย้ายค่ายสำเร็จ และก็ทำเรื่องย้ายค่ายกับ ais จนได้ซิมการ์ดมาเรียบร้อย และเมื่อวานก็ sms จาก ais ว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากมียอดค้าง เลยโทรไปสอบถามอีกครั้ง ก็เลยได้คำตอบมาว่า เมื่อยอดอีกประมาณ 154.45 บาท จนท.จึงแนะนำให้ชำระเข้ามาเพิ่ม โดยคิดบริการล่วงหน้าไปจนถึงวันที่ 5/2/2025 รวมเป็นยอด 261.39 และผมก็ชำระเรียบร้อย จนท.ก็บอกว่าให้กดโค้ดย้ายค่ายในเช้าวันนี้ได้เลยตอน 09.00 แต่ก็กดไม่สำเร็จ ก็เลยโทรไปอีกรอบ ก็ได้คำตอบว่า ให้กดได้พรุ่งนี้คือ 5/2/2025 พร้อมกับแจ้งระยะเวลา 2-3 วันทำการ ซึ่งอีกคนบอก 2 วันทำการ และถ้ากดได้พรุ่งนี้ ผมก็เสียผลประโยชน์หน่ะสิ ก็ต้องมาเสียเวลาติดต่อ Call center อีก เพราะแน่นอนว่าผมจะย้ายค่ายไม่สำเร็จ เพราะเงินที่คำนวณก่อนหน้านี้มันถึงแค่วันที่ 5/2/2025 ซึ่งเสียเวลามาก และยอดรวมที่จ่ายไปก็เกินกับแพ็คเกจรายเดือน 1499 บาท ถ้ารวม vat ก็ตกอยู่ 1603.93 ซึ่งตอนนี้ผมจ่ายไปรวมอยู่ที่ 1607.39 แล้ว แต่ยังย้ายค่ายไม่ได้ จนท.รับสายก็เหมือนไม่อยากรับเรื่องประสานงานให้ อย่างนี้ผมสามารถทำยังไงได้บ้าง Call center ทั้งโทรและแชท เหมือนไม่ดูประวัติการติดต่อลูกค้า และไม่ประสานงานกัน สามารถแจ้ง กสทช ได้ช่องทางไหนบ้างครับ / ตอนจ่ายบิลปกติทุกเดือนก็ไม่เคยอิดออด แต่พอมาจะย้ายค่ายแล้วยุ่งยาก ยุ่งเหยิง ไม่บอกข้อมูลให้จบๆ หมดๆ ทีเดียวตั้งแต่ครั้งแรก มันเสียเวลา เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก เสียเงินซ้ำซ้อนเกินควร
ชื่อสินค้า:   Truemove H, True
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่