สวัสดีค่ะ
กระทู้นี้ตั้งเพื่อต้องการคำตอบจาก Truemove ค่ะ
เนื่องจากโทรหา Call center แล้วกว่าจะได้คุยกับคนจริงๆ เหนื่อยรอ
เรื่องคือ ต้องการจะย้ายค่ายออกจากTrue แต่พนักงานดันกดยกเลิกการย้ายค่าย เลยไม่สำเร็จ?
วันที่ 1 ม.ค. 2564
เราและแฟนได้ไปที่ Truemove Shop สาขา Emquartier เพื่อไปแจ้งย้ายค่ายออก
และทำรายการกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เพราะแฟนเราเป็นคนต่างชาติ(ทำงานอยู่ไทย) จะสะดวกกว่าโทรหรือย้ายออนไลน์ค่ะ
เวลาโทรไปจะต้องกดเลขบัตรประชาชน ซึ่งแฟนใช้พาสปอร์ต กดเข้าไปคุยไม่ได้ซ้ากกกกกรายการ - - ขนาดลงทะเบียนแล้วนะคะ
ซึ่งก็เหมือนจะเรียบร้อยดี เจ้าหน้าที่คนนั้นทำเรื่องให้และได้รหัสย้ายค่าย เอาไปยื่นที่ AIS จนได้ซิมการ์ดใหม่มาเรียบร้อย
เจ้าหน้าที่AISแจ้งว่าจะได้ sms ให้เริ่มใช้งานประมาณวันที่ 5-6 ม.ค.
วันที่ 4 ม.ค. 2564
แฟนได้รับ SMS จาก AIS ตอนประมาณ16.00 ว่ากำลังดำเนินการบลาๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
วันที่ 8 ม.ค. 2564
ยังไม่มีความคืบหน้าใดใด เราเลยโทรไปถามทาง AIS เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
" ผู้ให้บริการเดิม ได้ทำการยกเลิกเรื่องการย้ายค่าย ต้องติดต่อทำเรื่องใหม่หมด " ?????
ซึ่งทางเราไม่เคยได้รับข้อความอะไรจาก True เรื่องย้ายค่ายไม่สำเร็จเลยค่ะ
ถ้าเราไม่โทรไปถามทางค่ายใหม่ก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย
เราก็เลยโทรไปถามทาง Call center ของ Trueว่าอะไรยังไง เจ้าหน้าที่ของทรูบอกว่า
" ขอโทษด้วยค่ะ พอดีเจ้าหน้าที่Shop emq วันที่ไปยกเลิกคนนั้น กดผิด ไปกดยกเลิกโค้ดย้ายค่าย "
อะไรประมาณนี้ค่ะ ซึ่งทำให้การย้ายค่ายของแฟนเรา ถูกยกเลิกหมดโดยตัวพนักงานนั้นเอง (อันนี้จากคำของ call centerเลยนะ)
ซึ่งเราก็ อ้าว...แล้วจะต้องทำยังไง? ทำไมพนักงานถึงกดผิดแล้วลูกค้าต้องเป็นคนไปทำเรื่องเองใหม่หมดอะคะ?
เจ้าหน้าที่คนนั้นก็แจ้งให้แฟนเรากดขอย้ายค่ายใหม่เองอยู่ดี แต่เรามีข้อมูลอยู่แล้ว บลาๆๆ ซึ่งพอลองกดขอรหัสย้ายค่ายใหม่
กลายเป็นว่าได้รับ sms มาว่าย้ายค่ายไม่ได้ เพราะติดสิทธิพิเศษอะไรอยู่ไม่รู้ ซึ่งแฟนเราไม่เคยสมัครแน่นอนค่ะ
ถึงนางจะพูดไทยได้ แต่ไม่ได้เก่งพอขนาดสมัครอะไรเพิ่มเองได้ ปกติเราทำให้ตลอดเลย
จากที่ลองเสิร์ชดูกระทู้เก่าๆมา เหมือนจะเป็นการยัดเยียดทำให้ย้ายค่ายไม่สำเร็จไปด้วย เหอะๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
และอีกเรื่องที่สงสัยคือ วันนี้แฟนเราเข้าไปดูในแอพ True iservice
มีเบอร์ปัจจุบันที่แฟนใช้อยู่ แล้วด้านล่างมีเบอร์ใหม่ของใครไม่รู้อยู่ด้วย?
ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยมีค่ะ งงเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
ดังนั้น เราต้องการคำตอบจาก Truemoveค่ะว่าปัญหานี้เกิดจากพนักงานเอง
แล้วลูกค้าต้องเสียเวลาทำอะไรเองใหม่หรอคะ?
และที่สำคัญ ครั้งแรกที่เราไปทำเรื่องย้ายที่สาขาเอง ก็ไม่ติดปัญหาอะไร
แล้วทำไมรอบใหม่ จู่ๆถึงติดสิทธิพิเศษที่ต้องชำระเงินอะไรเพิ่มอีกคะ?
รบกวนตอบคำถามทั้งหมดให้ด้วยนะคะ
เสียเวลามากๆ ขอบคุณค่ะ
จะย้ายค่ายออกจาก Truemove แต่ไม่สำเร็จเพราะพนักงานยกเลิกเอง?
กระทู้นี้ตั้งเพื่อต้องการคำตอบจาก Truemove ค่ะ
เนื่องจากโทรหา Call center แล้วกว่าจะได้คุยกับคนจริงๆ เหนื่อยรอ
เรื่องคือ ต้องการจะย้ายค่ายออกจากTrue แต่พนักงานดันกดยกเลิกการย้ายค่าย เลยไม่สำเร็จ?
วันที่ 1 ม.ค. 2564
เราและแฟนได้ไปที่ Truemove Shop สาขา Emquartier เพื่อไปแจ้งย้ายค่ายออก
และทำรายการกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เพราะแฟนเราเป็นคนต่างชาติ(ทำงานอยู่ไทย) จะสะดวกกว่าโทรหรือย้ายออนไลน์ค่ะ
เวลาโทรไปจะต้องกดเลขบัตรประชาชน ซึ่งแฟนใช้พาสปอร์ต กดเข้าไปคุยไม่ได้ซ้ากกกกกรายการ - - ขนาดลงทะเบียนแล้วนะคะ
ซึ่งก็เหมือนจะเรียบร้อยดี เจ้าหน้าที่คนนั้นทำเรื่องให้และได้รหัสย้ายค่าย เอาไปยื่นที่ AIS จนได้ซิมการ์ดใหม่มาเรียบร้อย
เจ้าหน้าที่AISแจ้งว่าจะได้ sms ให้เริ่มใช้งานประมาณวันที่ 5-6 ม.ค.
วันที่ 4 ม.ค. 2564
แฟนได้รับ SMS จาก AIS ตอนประมาณ16.00 ว่ากำลังดำเนินการบลาๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันที่ 8 ม.ค. 2564
ยังไม่มีความคืบหน้าใดใด เราเลยโทรไปถามทาง AIS เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
" ผู้ให้บริการเดิม ได้ทำการยกเลิกเรื่องการย้ายค่าย ต้องติดต่อทำเรื่องใหม่หมด " ?????
ซึ่งทางเราไม่เคยได้รับข้อความอะไรจาก True เรื่องย้ายค่ายไม่สำเร็จเลยค่ะ
ถ้าเราไม่โทรไปถามทางค่ายใหม่ก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย
เราก็เลยโทรไปถามทาง Call center ของ Trueว่าอะไรยังไง เจ้าหน้าที่ของทรูบอกว่า
" ขอโทษด้วยค่ะ พอดีเจ้าหน้าที่Shop emq วันที่ไปยกเลิกคนนั้น กดผิด ไปกดยกเลิกโค้ดย้ายค่าย "
อะไรประมาณนี้ค่ะ ซึ่งทำให้การย้ายค่ายของแฟนเรา ถูกยกเลิกหมดโดยตัวพนักงานนั้นเอง (อันนี้จากคำของ call centerเลยนะ)
ซึ่งเราก็ อ้าว...แล้วจะต้องทำยังไง? ทำไมพนักงานถึงกดผิดแล้วลูกค้าต้องเป็นคนไปทำเรื่องเองใหม่หมดอะคะ?
เจ้าหน้าที่คนนั้นก็แจ้งให้แฟนเรากดขอย้ายค่ายใหม่เองอยู่ดี แต่เรามีข้อมูลอยู่แล้ว บลาๆๆ ซึ่งพอลองกดขอรหัสย้ายค่ายใหม่
กลายเป็นว่าได้รับ sms มาว่าย้ายค่ายไม่ได้ เพราะติดสิทธิพิเศษอะไรอยู่ไม่รู้ ซึ่งแฟนเราไม่เคยสมัครแน่นอนค่ะ
ถึงนางจะพูดไทยได้ แต่ไม่ได้เก่งพอขนาดสมัครอะไรเพิ่มเองได้ ปกติเราทำให้ตลอดเลย
จากที่ลองเสิร์ชดูกระทู้เก่าๆมา เหมือนจะเป็นการยัดเยียดทำให้ย้ายค่ายไม่สำเร็จไปด้วย เหอะๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และอีกเรื่องที่สงสัยคือ วันนี้แฟนเราเข้าไปดูในแอพ True iservice
มีเบอร์ปัจจุบันที่แฟนใช้อยู่ แล้วด้านล่างมีเบอร์ใหม่ของใครไม่รู้อยู่ด้วย?
ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยมีค่ะ งงเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ดังนั้น เราต้องการคำตอบจาก Truemoveค่ะว่าปัญหานี้เกิดจากพนักงานเอง
แล้วลูกค้าต้องเสียเวลาทำอะไรเองใหม่หรอคะ?
และที่สำคัญ ครั้งแรกที่เราไปทำเรื่องย้ายที่สาขาเอง ก็ไม่ติดปัญหาอะไร
แล้วทำไมรอบใหม่ จู่ๆถึงติดสิทธิพิเศษที่ต้องชำระเงินอะไรเพิ่มอีกคะ?
รบกวนตอบคำถามทั้งหมดให้ด้วยนะคะ
เสียเวลามากๆ ขอบคุณค่ะ