ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ระบบรายเดือน จาก True ไป AIS ทําไมมันยากเย็นจังครับ
ผมต้องทํายังไงครับ ให้ผมเดินไปช็อปบ่อยๆ มันเสียเวลานะครับ ไม่แน่ใจว่าผมทําผิดขั้นตอนอย่างไร
#1. วันที่ 15 พ.ย. เวลาประมาณ 18.30 ผมได้ไปที่เคาท์เตอร์ ของ True เพื่อเคลียร์ค่าบริการเพื่อย้ายค่าย พนักงานแจ้งว่าให้รอประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วทําการขอรหัสการย้ายค่ายผ่าน USSD
เวลาประมาณ 19.30 ทําการขอรหัสการย้าย และได้รับ SMS ว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ จึงโทรไปสอบถาม Call Center ของ True
พนักงานแจ้งว่า ผมมีโปรโมชั่นลด 50% ค้างอยู่ ต้องยกเลิกก่อน และให้รออีก 15 นาที เพื่อขอรหัสการย้ายค่ายอีกครั้ง
เวลาประมาณ 19.50 ใกล้ถึงเวลาปิดของเคาท์เตอร์ ผมจึงติดต่อ Call Center อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าวันนี้คงไม่สามารถขอรหัสการย้ายค่ายได้ ต้องรอวันพรุ่งนี้ (แล้วทําไม ไม่บอกตั้งแต่ทีแรก ปล่อยให้ยืนรอ 1 ชั่วโมงอย่างมีความหวัง)
#2. วันที่ 16 ผมได้ทําขั้นตอนการย้ายค่ายอีกครั้ง ตอนเย็นได้รับ SMS แจ้งจาก AIS ว่า PIN หมดอายุ
#3. วันที่ 17 ไม่เป็นไร เอาใหม่ ทําขั้นตอนการย้ายค่ายอีกครั้ง ช่วงประมาณ 19.00 ที่ AIS
เนื่องจากติด เสาร์ อาทิตย์ เลยต้องรอผลการย้ายค่าย วันจันทร์
#4. วันที่ 20 ตอนเย็นได้รับ SMS แจ้งจาก AIS ว่า PIN ไม่ถูกต้อง
พอจะทําขั้นตอนการย้ายค่ายอีกครั้ง ได้รับ SMS ว่ามียอดค้างชําระ และแล้ว ชีวิตผมก็ต้องวนกลับไปข้อ #1. ใหม่อีกครั้ง
???????????!!!!!!!!?????????
ย้ายค่ายไม่ได้ซักที?!?! รบกวน True และ AIS ด้วยครับ
ผมต้องทํายังไงครับ ให้ผมเดินไปช็อปบ่อยๆ มันเสียเวลานะครับ ไม่แน่ใจว่าผมทําผิดขั้นตอนอย่างไร
#1. วันที่ 15 พ.ย. เวลาประมาณ 18.30 ผมได้ไปที่เคาท์เตอร์ ของ True เพื่อเคลียร์ค่าบริการเพื่อย้ายค่าย พนักงานแจ้งว่าให้รอประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วทําการขอรหัสการย้ายค่ายผ่าน USSD
เวลาประมาณ 19.30 ทําการขอรหัสการย้าย และได้รับ SMS ว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ จึงโทรไปสอบถาม Call Center ของ True
พนักงานแจ้งว่า ผมมีโปรโมชั่นลด 50% ค้างอยู่ ต้องยกเลิกก่อน และให้รออีก 15 นาที เพื่อขอรหัสการย้ายค่ายอีกครั้ง
เวลาประมาณ 19.50 ใกล้ถึงเวลาปิดของเคาท์เตอร์ ผมจึงติดต่อ Call Center อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าวันนี้คงไม่สามารถขอรหัสการย้ายค่ายได้ ต้องรอวันพรุ่งนี้ (แล้วทําไม ไม่บอกตั้งแต่ทีแรก ปล่อยให้ยืนรอ 1 ชั่วโมงอย่างมีความหวัง)
#2. วันที่ 16 ผมได้ทําขั้นตอนการย้ายค่ายอีกครั้ง ตอนเย็นได้รับ SMS แจ้งจาก AIS ว่า PIN หมดอายุ
#3. วันที่ 17 ไม่เป็นไร เอาใหม่ ทําขั้นตอนการย้ายค่ายอีกครั้ง ช่วงประมาณ 19.00 ที่ AIS
เนื่องจากติด เสาร์ อาทิตย์ เลยต้องรอผลการย้ายค่าย วันจันทร์
#4. วันที่ 20 ตอนเย็นได้รับ SMS แจ้งจาก AIS ว่า PIN ไม่ถูกต้อง
พอจะทําขั้นตอนการย้ายค่ายอีกครั้ง ได้รับ SMS ว่ามียอดค้างชําระ และแล้ว ชีวิตผมก็ต้องวนกลับไปข้อ #1. ใหม่อีกครั้ง
???????????!!!!!!!!?????????