MK จะจับลูกค้า Gen ไหนครับ เหมือนไปไม่สุด

ผู้ใหญ่ Baby Boom ก็ชอบสั่งเมนูเล่มๆ การเอา Tablet มามันน่าจะเหมาะกับบุฟเฟ่ต์มากกว่า

การออกโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์หมู แต่ต้องมีแพคเกจเริ่มต้น แล้วบวกอีก Gen Y นักคำนวณ หรือ Z ที่ไม่ชอบเงื่อนไขจุกจิกก็ขอบาย รวมถึงได้แค่หมู

ผมในฐานะ Gen Y พาลูก Alpha ไปกิน ก็เหมือนไม่ได้แนวนี้

บางที Robot มาส่งก็เบื่อต้องมาคอยเปิด คอยหยิบคอยกด

หรือมาร์เกตติงเปลี่ยนชื่อหรือบะหมี่ยาว มันเพิ่มยอดได้จริงหรอ

เมื่อก่อนเหมือน Target จะเป็นกลุ่มครอบครัว ก็ควร Target เดิมไหม

1. เมนูเล่มใหญ่ยังอยู่ ส่วน Tablet ก็มี ไม่ใช่บางสาขาไม่มีเล่มให้เลย

2. พนักงานเสริฟ รับ order ก็ยังต้องมี เมื่อก่อนจุดเด่นคือความใส่ใจ การใช้ Robot มันลด Cost ของร้าน แต่ไม่ได้เพิ่ม Value ของลูกค้า โดนเฉพาะคนนั่งริมคงเบื่อแย่

3. เมนูสำหรับเด็กน้อยไป ควรเพิ่มอะไรสำหรับเด็กให้มากขึ้น

4. เมนูแบบตัวอักษรโตๆ สำหรับผู้สูงอายุ

5. ราคาที่สมเหตุสมผล

ปรับ 5 ข้อนี้ได้ผมว่าโอเคนะ โดยเฉพาะข้อ 5
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
นักวิเก๊าะโซเชี่ยวบอกว่า คนที่บอกว่าแพง ไม่ใช่กลุ่มลูกค้า...

ส่วนตัวเรามีอันจะกินในระดับหนึ่งก็ยังรู้สึกว่าแพง แพงในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเราไม่มีปัญญาจ่าย จ่ายได้สบายมาก แต่ความหมายที่แท้จริง คือ รู้สึกไม่คุ้มค่าเงินที่จ่าย มันมีตัวเลือกที่ราคาถูกกว่า ได้เยอะกว่า และอร่อยไม่แพ้กัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่