ผู้ใหญ่ Baby Boom ก็ชอบสั่งเมนูเล่มๆ การเอา Tablet มามันน่าจะเหมาะกับบุฟเฟ่ต์มากกว่า
การออกโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์หมู แต่ต้องมีแพคเกจเริ่มต้น แล้วบวกอีก Gen Y นักคำนวณ หรือ Z ที่ไม่ชอบเงื่อนไขจุกจิกก็ขอบาย รวมถึงได้แค่หมู
ผมในฐานะ Gen Y พาลูก Alpha ไปกิน ก็เหมือนไม่ได้แนวนี้
บางที Robot มาส่งก็เบื่อต้องมาคอยเปิด คอยหยิบคอยกด
หรือมาร์เกตติงเปลี่ยนชื่อหรือบะหมี่ยาว มันเพิ่มยอดได้จริงหรอ
เมื่อก่อนเหมือน Target จะเป็นกลุ่มครอบครัว ก็ควร Target เดิมไหม
1. เมนูเล่มใหญ่ยังอยู่ ส่วน Tablet ก็มี ไม่ใช่บางสาขาไม่มีเล่มให้เลย
2. พนักงานเสริฟ รับ order ก็ยังต้องมี เมื่อก่อนจุดเด่นคือความใส่ใจ การใช้ Robot มันลด Cost ของร้าน แต่ไม่ได้เพิ่ม Value ของลูกค้า โดนเฉพาะคนนั่งริมคงเบื่อแย่
3. เมนูสำหรับเด็กน้อยไป ควรเพิ่มอะไรสำหรับเด็กให้มากขึ้น
4. เมนูแบบตัวอักษรโตๆ สำหรับผู้สูงอายุ
5. ราคาที่สมเหตุสมผล
ปรับ 5 ข้อนี้ได้ผมว่าโอเคนะ โดยเฉพาะข้อ 5
MK จะจับลูกค้า Gen ไหนครับ เหมือนไปไม่สุด
การออกโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์หมู แต่ต้องมีแพคเกจเริ่มต้น แล้วบวกอีก Gen Y นักคำนวณ หรือ Z ที่ไม่ชอบเงื่อนไขจุกจิกก็ขอบาย รวมถึงได้แค่หมู
ผมในฐานะ Gen Y พาลูก Alpha ไปกิน ก็เหมือนไม่ได้แนวนี้
บางที Robot มาส่งก็เบื่อต้องมาคอยเปิด คอยหยิบคอยกด
หรือมาร์เกตติงเปลี่ยนชื่อหรือบะหมี่ยาว มันเพิ่มยอดได้จริงหรอ
เมื่อก่อนเหมือน Target จะเป็นกลุ่มครอบครัว ก็ควร Target เดิมไหม
1. เมนูเล่มใหญ่ยังอยู่ ส่วน Tablet ก็มี ไม่ใช่บางสาขาไม่มีเล่มให้เลย
2. พนักงานเสริฟ รับ order ก็ยังต้องมี เมื่อก่อนจุดเด่นคือความใส่ใจ การใช้ Robot มันลด Cost ของร้าน แต่ไม่ได้เพิ่ม Value ของลูกค้า โดนเฉพาะคนนั่งริมคงเบื่อแย่
3. เมนูสำหรับเด็กน้อยไป ควรเพิ่มอะไรสำหรับเด็กให้มากขึ้น
4. เมนูแบบตัวอักษรโตๆ สำหรับผู้สูงอายุ
5. ราคาที่สมเหตุสมผล
ปรับ 5 ข้อนี้ได้ผมว่าโอเคนะ โดยเฉพาะข้อ 5