บุฟเฟ่ต์ MK 159 บาท ชู ‘ราคาที่เข้าถึงได้’ จับคนรุ่นใหม่ ต่อยอดกระแส ‘มงคล’ ออกหมี่ยืนยาว ส่งชุดสุกี้เข้า 7-11
อ่านเงื่อนไขให้ดีนะ
เมื่อกำลังติดลมบน MK Restaurants จึงประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่แบบไม่พัก กับ ‘หมู มาราธอน’ เจาะกลุ่มลูกค้า GEN Y - GEN Z กับ “ราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น” และตอบโจทย์ความต้องการ ที่ทานไม่อั้นได้ถึง 90 นาที กับ 4 คอนโดหมูซึ่งเป็นเมนูขายดี ไม่ว่าจะเป็นหมูนุ่ม หมูนุ่มโรยงา สันคอหมูสไลซ์ และ คุโรบูตะสเปเชียลสไลซ์ ภายใต้เงื่อนไขการสั่งชุดหมูเริ่มต้น 385 บาท จำนวน 1 ชุด ต่อ 1 โต๊ะ บวกเพิ่มแค่ 159 บาท ต่อ 1 คน ได้สิทธิ์ทาน แคมเปญดังกล่าวเริ่มแล้วจนถึง 11 ก.พ. 2568 ที่ MK Restaurants ทุกสาขา
เมื่อตลาดสุกี้แข่งเดือด ช่วงเปลี่ยนผ่าน "เอ็มเค สุกี้" ส่งไม้ต่อทายาท จึงเห็นการปรับตัว เพื่อรองรับการแข่งขันเต็มสูบ "ทานตะวัน ธีระโกเมน" สานธุรกิจร้านอาหารหม้อร้อน "หมื่นล้านบาท" ปลุกแบรนด์ให้มีชีวิตชีวา สร้างแรงกระเพื่อมในมือ New Gen
ออกหมัดการตลาดรัวๆ สำหรับแบรนด์ “เอ็มเค สุกี้” ธุรกิจหม้อร้อนเบอร์ 1 ของเมืองไทย ที่เปิดศักราชต้นปีด้วยการ เปลี่ยนชื่อเฉพาะกิจรอบ 39 ปี เทคโอเวอร์กระแส “มงคล”(MongKol) ช่วงตรุษจีนได้อย่างดี
ไล่หลังติดๆเสิร์ฟ “หมี่หยก” ในตำนานยาว 99 เซ็นติเมตร(ซม.) ปลุกไวรัลต่อ ล่าสุด คือการหาช่อง “ความคุ้มค่า” สำหรับคนรัก “เอ็มเค สุกี้” ด้วยการมอบเมนูหมูคอนโดแลกกับจ่ายเพิ่ม 159 บาท ทานได้แบบไม่อั้น 90 นาที
เมื่อการเคลื่อนไหวทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆที่ฉีกภาพของ “เอ็มเค สุกี้” ถึงคิวที่ “ทายาท” ออกมาเล่ากลยุทธ์ธุรกิจบ้าง หลังจาก 2 พี่น้อง “ทานตะวัน-ธีร์ ธีระโกเมน" เข้ามานั่งทัพธุรกิจเมื่อปลายปี 2567 พร้อมทำหน้าที่ รายงานตรงต่อ “ฤทธิ์ ธีระโกเมน” ซีอีโอ ผู้เป็นพ่อ และกุนซือ
ทานตะวัน ธีระโกเมน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ฉายภาพว่า ท่ามกลางตลาดสุกี้ที่มีการแข่งขันกันอย่างรุนแรงมากในปัจจุบัน กลายเป็นโจทย์ใหญ่ที่ทำให้แบรนด์ต้องปรับตัวขึ้นมาสู้ศึกนี้แบบเต็มกำลัง โดยเริ่มเดินหน้ากลยุทธ์การตลาดใหม่ ๆ ที่ทำให้แบรนด์สนุกยิ่งขึ้น และเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น
ทั้งนี้ การตัดริบบิ้นเปิดตัวแคมเปญของ MK Restaurants ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่แปลกใหม่แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ทั้งการเปลี่ยนป้าย MK Restaurants เป็น MongKol Restaurants ในรอบ 39 ปี กับ 4 สาขา เสิร์ฟความมงคลสร้าง Engagement กระหน่ำโซเชียล
สำทับด้วยเมนูระดับตำนาน หมี่หยกยืนยาว 99 ซม. อีกแคมเปญสุดปังที่สร้างยอดขายเติบโตกว่า 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ต่อด้วยการเขย่าวงการธุรกิจค้าปลีก กับ “ชุดบะหมี่หยก ลูกชิ้นรวมมิตร” ราคา 69 บาท เพิ่มช่องทางการขายใน 7 - Eleven และตบท้ายด้วยคอนเทนต์น้ำจิ้มสุกี้ สร้างไวรัลในทุกวงการ
“ทั้งหมดนี้สามารถปลุกกระแสของแบรนด์และได้รับการตอบรับในทิศทางที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภคบนโลกโซเชียล อีกทั้งยังดึงลูกค้าเข้ามาใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง”
เมื่อกำลังติดลมบน MK Restaurants จึงประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่แบบไม่พัก กับ ‘หมู มาราธอน’ เจาะกลุ่มลูกค้า GEN Y - GEN Z กับ “ราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น” และตอบโจทย์ความต้องการ ที่ทานไม่อั้นได้ถึง 90 นาที กับ 4 คอนโดหมูซึ่งเป็นเมนูขายดี ไม่ว่าจะเป็นหมูนุ่ม หมูนุ่มโรยงา สันคอหมูสไลซ์ และ คุโรบูตะสเปเชียลสไลซ์ ภายใต้เงื่อนไขการสั่งชุดหมูเริ่มต้น 385 บาท จำนวน 1 ชุด ต่อ 1 โต๊ะ บวกเพิ่มแค่ 159 บาท ต่อ 1 คน ได้สิทธิ์ทาน แคมเปญดังกล่าวเริ่มแล้วจนถึง 11 ก.พ. 2568 ที่ MK Restaurants ทุกสาขา
“อยากให้ทุกคนรอติดตามว่าปีนี้ แบรนด์ MK Restaurants และแบรนด์อื่นในเครือของ MK GROUP จะทำแคมเปญอะไรอีก รับประกันว่าจะสนุกขึ้นและหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนแคมเปญที่ผ่านมาเช่นกัน”
จะเห็นว่าปีนี้เห็นอีกก้าวสำคัญของ MK Restaurants ในเครือ MK GROUP ที่ต่อยอดความแข็งแกร่งของแบรนด์ รุกหนักแคมเปญตลาดตั้งแต่ต้นปี ที่มุ่งนำความเข้าใจลูกค้าและความต้องการของผู้บริโภคในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา รวมถึงการปรับใช้กลยุทธ์สื่อสารรูปแบบใหม่ กระตุ้นการมีส่วนร่วม ไม่เพียงแต่ธุรกิจอาหารที่คึกคัก แต่สร้างแรงกระเพื่อมให้กับวงการด้วย โดยเฉพาะหนึ่งในกราฟฟิกภาพของเพจ ที่แบรนด์หลากหลายร่วมแจมเกาะกระแสเพียบ ทำให้แบรนด์ “เอ็มเค สุกี้” ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างและกลับมามีชีวิตชีวาบนโลกโซเชียลอีกครั้ง การันตีการเป็น Top of mind ที่ทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ ต่างให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
https://www.facebook.com/share/p/18h76jCRVT/
บุฟเฟ่ต์ MK 159 บาท ชู ‘ราคาที่เข้าถึงได้’ จับคนรุ่นใหม่ ต่อยอดกระแส ‘มงคล’ ออกหมี่ยืนยาว ส่งชุดสุกี้เข้า 7-11
อ่านเงื่อนไขให้ดีนะ
เมื่อกำลังติดลมบน MK Restaurants จึงประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่แบบไม่พัก กับ ‘หมู มาราธอน’ เจาะกลุ่มลูกค้า GEN Y - GEN Z กับ “ราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น” และตอบโจทย์ความต้องการ ที่ทานไม่อั้นได้ถึง 90 นาที กับ 4 คอนโดหมูซึ่งเป็นเมนูขายดี ไม่ว่าจะเป็นหมูนุ่ม หมูนุ่มโรยงา สันคอหมูสไลซ์ และ คุโรบูตะสเปเชียลสไลซ์ ภายใต้เงื่อนไขการสั่งชุดหมูเริ่มต้น 385 บาท จำนวน 1 ชุด ต่อ 1 โต๊ะ บวกเพิ่มแค่ 159 บาท ต่อ 1 คน ได้สิทธิ์ทาน แคมเปญดังกล่าวเริ่มแล้วจนถึง 11 ก.พ. 2568 ที่ MK Restaurants ทุกสาขา
เมื่อตลาดสุกี้แข่งเดือด ช่วงเปลี่ยนผ่าน "เอ็มเค สุกี้" ส่งไม้ต่อทายาท จึงเห็นการปรับตัว เพื่อรองรับการแข่งขันเต็มสูบ "ทานตะวัน ธีระโกเมน" สานธุรกิจร้านอาหารหม้อร้อน "หมื่นล้านบาท" ปลุกแบรนด์ให้มีชีวิตชีวา สร้างแรงกระเพื่อมในมือ New Gen
ออกหมัดการตลาดรัวๆ สำหรับแบรนด์ “เอ็มเค สุกี้” ธุรกิจหม้อร้อนเบอร์ 1 ของเมืองไทย ที่เปิดศักราชต้นปีด้วยการ เปลี่ยนชื่อเฉพาะกิจรอบ 39 ปี เทคโอเวอร์กระแส “มงคล”(MongKol) ช่วงตรุษจีนได้อย่างดี
ไล่หลังติดๆเสิร์ฟ “หมี่หยก” ในตำนานยาว 99 เซ็นติเมตร(ซม.) ปลุกไวรัลต่อ ล่าสุด คือการหาช่อง “ความคุ้มค่า” สำหรับคนรัก “เอ็มเค สุกี้” ด้วยการมอบเมนูหมูคอนโดแลกกับจ่ายเพิ่ม 159 บาท ทานได้แบบไม่อั้น 90 นาที
เมื่อการเคลื่อนไหวทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆที่ฉีกภาพของ “เอ็มเค สุกี้” ถึงคิวที่ “ทายาท” ออกมาเล่ากลยุทธ์ธุรกิจบ้าง หลังจาก 2 พี่น้อง “ทานตะวัน-ธีร์ ธีระโกเมน" เข้ามานั่งทัพธุรกิจเมื่อปลายปี 2567 พร้อมทำหน้าที่ รายงานตรงต่อ “ฤทธิ์ ธีระโกเมน” ซีอีโอ ผู้เป็นพ่อ และกุนซือ
ทานตะวัน ธีระโกเมน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ฉายภาพว่า ท่ามกลางตลาดสุกี้ที่มีการแข่งขันกันอย่างรุนแรงมากในปัจจุบัน กลายเป็นโจทย์ใหญ่ที่ทำให้แบรนด์ต้องปรับตัวขึ้นมาสู้ศึกนี้แบบเต็มกำลัง โดยเริ่มเดินหน้ากลยุทธ์การตลาดใหม่ ๆ ที่ทำให้แบรนด์สนุกยิ่งขึ้น และเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น
ทั้งนี้ การตัดริบบิ้นเปิดตัวแคมเปญของ MK Restaurants ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่แปลกใหม่แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ทั้งการเปลี่ยนป้าย MK Restaurants เป็น MongKol Restaurants ในรอบ 39 ปี กับ 4 สาขา เสิร์ฟความมงคลสร้าง Engagement กระหน่ำโซเชียล
สำทับด้วยเมนูระดับตำนาน หมี่หยกยืนยาว 99 ซม. อีกแคมเปญสุดปังที่สร้างยอดขายเติบโตกว่า 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ต่อด้วยการเขย่าวงการธุรกิจค้าปลีก กับ “ชุดบะหมี่หยก ลูกชิ้นรวมมิตร” ราคา 69 บาท เพิ่มช่องทางการขายใน 7 - Eleven และตบท้ายด้วยคอนเทนต์น้ำจิ้มสุกี้ สร้างไวรัลในทุกวงการ
“ทั้งหมดนี้สามารถปลุกกระแสของแบรนด์และได้รับการตอบรับในทิศทางที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภคบนโลกโซเชียล อีกทั้งยังดึงลูกค้าเข้ามาใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง”
เมื่อกำลังติดลมบน MK Restaurants จึงประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่แบบไม่พัก กับ ‘หมู มาราธอน’ เจาะกลุ่มลูกค้า GEN Y - GEN Z กับ “ราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น” และตอบโจทย์ความต้องการ ที่ทานไม่อั้นได้ถึง 90 นาที กับ 4 คอนโดหมูซึ่งเป็นเมนูขายดี ไม่ว่าจะเป็นหมูนุ่ม หมูนุ่มโรยงา สันคอหมูสไลซ์ และ คุโรบูตะสเปเชียลสไลซ์ ภายใต้เงื่อนไขการสั่งชุดหมูเริ่มต้น 385 บาท จำนวน 1 ชุด ต่อ 1 โต๊ะ บวกเพิ่มแค่ 159 บาท ต่อ 1 คน ได้สิทธิ์ทาน แคมเปญดังกล่าวเริ่มแล้วจนถึง 11 ก.พ. 2568 ที่ MK Restaurants ทุกสาขา
“อยากให้ทุกคนรอติดตามว่าปีนี้ แบรนด์ MK Restaurants และแบรนด์อื่นในเครือของ MK GROUP จะทำแคมเปญอะไรอีก รับประกันว่าจะสนุกขึ้นและหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนแคมเปญที่ผ่านมาเช่นกัน”
จะเห็นว่าปีนี้เห็นอีกก้าวสำคัญของ MK Restaurants ในเครือ MK GROUP ที่ต่อยอดความแข็งแกร่งของแบรนด์ รุกหนักแคมเปญตลาดตั้งแต่ต้นปี ที่มุ่งนำความเข้าใจลูกค้าและความต้องการของผู้บริโภคในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา รวมถึงการปรับใช้กลยุทธ์สื่อสารรูปแบบใหม่ กระตุ้นการมีส่วนร่วม ไม่เพียงแต่ธุรกิจอาหารที่คึกคัก แต่สร้างแรงกระเพื่อมให้กับวงการด้วย โดยเฉพาะหนึ่งในกราฟฟิกภาพของเพจ ที่แบรนด์หลากหลายร่วมแจมเกาะกระแสเพียบ ทำให้แบรนด์ “เอ็มเค สุกี้” ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างและกลับมามีชีวิตชีวาบนโลกโซเชียลอีกครั้ง การันตีการเป็น Top of mind ที่ทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ ต่างให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
https://www.facebook.com/share/p/18h76jCRVT/