ฝากไปถึงพนัก dtac 1678

กระทู้คำถาม
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ

ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ

ผมอัด VDO เบอร์รายเดือนเหมือนกัน แต่ทำไมระบบพูดไม่เหมือนกัน

ถ้ายังโทร1678 ยังติด โอนสายไปยังลูกค้าพิเศษ ผมขอย้ายค่าย ทั้งบ้าน จำนวน 5 เลขหมายไปยัง Ais ครับ

เหมือนเบอร์ผม โดนวางยาจากพนักงาน

ผมไม่ต้องการเป็นคนพิเศษจากดีแทค

จะแก้ไขตอนไหน  

แจ้งพนักงาน หัวหน้างาน ไม่เชื่อ

สรุปย้ายทั้งบ้านจาก ดีแทค ซบ เอไอเอส
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่