ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ
ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ
ผมอัด VDO เบอร์รายเดือนเหมือนกัน แต่ทำไมระบบพูดไม่เหมือนกัน
ถ้ายังโทร1678 ยังติด โอนสายไปยังลูกค้าพิเศษ ผมขอย้ายค่าย ทั้งบ้าน จำนวน 5 เลขหมายไปยัง Ais ครับ
เหมือนเบอร์ผม โดนวางยาจากพนักงาน
ผมไม่ต้องการเป็นคนพิเศษจากดีแทค
จะแก้ไขตอนไหน
แจ้งพนักงาน หัวหน้างาน ไม่เชื่อ
สรุปย้ายทั้งบ้านจาก ดีแทค ซบ เอไอเอส
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ
ผมอัด VDO เบอร์รายเดือนเหมือนกัน แต่ทำไมระบบพูดไม่เหมือนกัน
ถ้ายังโทร1678 ยังติด โอนสายไปยังลูกค้าพิเศษ ผมขอย้ายค่าย ทั้งบ้าน จำนวน 5 เลขหมายไปยัง Ais ครับ
เหมือนเบอร์ผม โดนวางยาจากพนักงาน
ผมไม่ต้องการเป็นคนพิเศษจากดีแทค
จะแก้ไขตอนไหน
แจ้งพนักงาน หัวหน้างาน ไม่เชื่อ
สรุปย้ายทั้งบ้านจาก ดีแทค ซบ เอไอเอส