CC dtac ครับ คุณใช้ไม้ตายใหม่กับลูกค้าที่ย้ายออก คุณใช้เวลาในการตรวจสอบการลงทะเบียนลูกค้าที่จะย้ายออกนาน30วันเลยหรือครับ

กระทู้คำถาม
หมายเลขนี้เป็นหมายเลขที่สองที่ขอย้ายไป ais (หมายเลขแรกเรียบร้อยไปแล้วไม่มีปัญหาอะไร) แต่หมายเลขนี้กลับมีปัญหา ไปทำเรื่องโอนย้ายวันที่ 17 มิ. ย. วันที่ 18 ทาง ais ส่งข้อความมา "เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนย้ายไปยัง ais ได้ เพราะคุณได้ข้อโอนเบอร์นี้ไปยังผู้ให้บริการอื่นด้วย เพื่อโอนเบอร์นี้ไปaisอีกครั้งกรุณาติดต่อ1175กด4" ก็งง.. โทรไป1175 ก็ได้ข้อมูลเหมือนที่ได้รับข้อความมา ก็ได้แจ้งไปว่าหมายเลขนี้ไม่เคยทำเรื่องโอนย้ายไปไหนนอกจาก ais เมื่อวันที่ 17 เท่านั้น มาวันนี้ 20 มิ. ย. ได้รับข้อความเดิมจาก ais ก็เลย.. มันชักจะยังไงๆแล้ว โทรไป 1678 ดีกว่า แจ้งปัญหาและตั้งคำถามว่าทำไม คำตอบที่ได้คือหมายเลขนี้มีการทำเรื่องโอนย้ายซ้ำซ้อนค่ะ ผมก็เลย.. หมายเลขนี้เพิ่งเปิดใช้เมื่อวันที่ 14 พ. ค. และเพิ่งไปทำเรื่องย้ายไป ais เมื่อวันที่ 17 มิ. ย. เท่านั้นครับ พนักงานบอกขอเวลาตรวจสอบสักครู่นะคะ กลับมาบอกใหม่ "จากการตรวจสอบข้อมูลตรงกับที่ลูกค้าแจ้งนะคะ แต่อยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อมูลในการโอนย้ายซึ่งทางเราต้องส่งข้อมูลให้ทางส่วนกลางซึ่งต้องใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 30 วันค่ะ" อืม 30 วัน แล้วมันคืออะไรครับแล้วยังไง "อันนี้แจ้งตามโ้ค้ดที่ โชว์หน้าจอนะคะ ตามที่แจ้งน่ะค่ะ รบกวนลูกค้าต้องใช้เครือข่ายเดิมไปอีก30 วันนะคะ" ผมขอบคุณและวางสายไปคือไม่อยากจะ.. เพิ่งกลับมาจากวัดวันนี้ไม่อยากอารมณ์เสีย คุณเล่นวิธีนี้แล้วหรือครับ dtac
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่