คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับการติดต่อผ่าน Callcenter 1678 ของดีแทค ทั้งระบบรายเดือนและระบบเติมเงิน จะคิดค่าบริการเป็นรายครั้ง 3 บาท/ครั้งค่ะ ซึ่งจะไม่รวมในแพ็คเกจค่ะ กรณีโทร 1175 AIS จะถูกคิดตาม Package ที่ใช้งานและรวมใน Package จึงไม่แสดงค่าบริการค่ะ
ในส่วนของการย้ายเครือข่ายของหมายเลขนี้ 06x7082xxx ไม่ทราบว่าได้ติดต่อกับทางเครือข่ายปลายทางเพื่อให้ส่งเรื่องยืนยันการย้ายเครือข่ายอีกครั้งเรียบร้อยแล้วหรือยังค่ะ หากแจ้งไว้แล้วระยะเวลาดำเนินการประมาณ 3 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุด) แจ้งผลผ่าน sms นะคะ
ในส่วนของการย้ายเครือข่ายของหมายเลขนี้ 06x7082xxx ไม่ทราบว่าได้ติดต่อกับทางเครือข่ายปลายทางเพื่อให้ส่งเรื่องยืนยันการย้ายเครือข่ายอีกครั้งเรียบร้อยแล้วหรือยังค่ะ หากแจ้งไว้แล้วระยะเวลาดำเนินการประมาณ 3 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุด) แจ้งผลผ่าน sms นะคะ
แสดงความคิดเห็น
ใช้รายเดือนดีแทค โทรไป1175 ฟรีแต่โทรไป 1678 เสียตังค์??
คือหมายเลขเหล่านี้คือหมายเลขพิเศษ เท่าที่รู้คือจะคิดค่าบริการ 3 บาท/ครั้ง
แต่สงสัยว่า ทำไมโทรไปสอบถามสถานะการย้ายค่ายไป Ais โทรไป 1175 กลับไม่คิดค่าบริการ
หรือ 1175 ไม่ใช่หมายเลขพิเศษ
ในทางกลับกัน ถ้าย้ายไป Ais สำเร็จแล้ว พอโทรหา Ais 1175 ต้องเสียตังค์ แต่โทร 1678 Dtac ไม่ต้องเสียตังค์
อย่างนี้หรือเปล่า งง มากมายเลย --- (1200 เป็นที่รู้กันว่าเบอร์นี้โทรฟรีของ กสทช อยู่แล้ว นอกนั้นหมายเลขพิเศษทั้งหมดหรือไม่)
ตอนนี้กำลังทำเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac ไป Ais
CC Dtac โทรแจ้งมาว่าอนุมัติการย้ายค่ายตั้งแต่วันพุธแล้ว
รบกวนทาง Ais เร่งติดตามสถานะการย้ายค่ายก่อนจันทร์ 1 ส.ค. นะคะ เพราะตัดบิลวันนั้น
หรือไม่อยากได้ลูกค้าใหม่?? บริการไว ๆ หน่อยค่ะ ลูกค้าอยากนำเงินส่วนเกินรายวันไปจ่ายให้คุณมากกว่านะคะ ค่าใช้จ่ายสูงในตอนนี้
ปล.ตั้งแต่ทำการย้ายค่ายวันจันทร์ 25 ก.ค. ถึงวันนี้
ลูกค้าไม่เคยได้ SMS ว่ากำลังย้ายค่าย กำลังทำเรื่อง กำลังดำเนินการ ฯลฯจากทั้งสองค่ายเลยค่ะ งง จริง ๆ