คือเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาผมได้ทำเรื่องของย้ายค่ายจาก dtac ไป my เพราะมีปัญหาเรื่องสัญญาณเนท 4G ที่ dtac ได้ประกาศนักว่าดีนักดีหนา มีเงินที่ไม่ต้องประมูลคลื่นตั้ง 7X,XXX ล้านบาทมาปรับปรุงเรื่องเสาสัญญาณ แต่ไม่เห็นเป็นอย่างที่โฆษณาเลยครับ สัญญาณเนท 4G วิ่งเหมือนเต่า สัญญาณโทรฯ ก็เดี๋ยวหลุด เดี๋ยวหลุด ไม่เข้าใจว่า 7x,xxx ล้าน มันทำไมแย่ขนาดนี้ จึงตัดสินใจย้ายเบอร์สำรองไป my เพื่อที่ว่าหากต้องใช้เนท แล้วสัญญาณ dtac มันห่วยแตกขึ้นมา my ก็ยังช่วยกู้ชีวิตไว้ได้ เหมือนที่เคยเกิดขึ้นที่ พัทยา
วันอังคารไป my
วันพุธ มาเลย sms จาก dtac
"คุณไม่สามารถโอนย้ายได้ เนื่องจากอยู่ในระหว่างการรับสิทธิพิเศษ"-- เป็น งง 1.เบอร์เติมเงินมีสิทธิพิเศษอะไร 2.อยู่ระหว่าง คืออะไร ใครไปทำเรื่องไว้ จากนั้นก็ตามมาด้วย sms ที่2
ให้เรายกเลิกแล้วเล่นเนทฟรีเลย......1เดือน พอเห็น sms จึงได้โทรไป 1678 เป็นการด่วน(เวลาประมาณ 11.45 น.) เพื่อถามว่า เรามีสิทธิพิเศษอะไร ได้เมื่อไร ได้อย่างไร call center ที่ชื่อ "เกนิตา" ก็แจ้งว่า จากข้อมูล เราไม่มีสิทธิพิเศษในเลขหมายดังกล่าว ไม่มีปัญหาในการโอนย้าย ทำได้แน่นอนค่ะ....ถ้าโอนย้ายไม่ได้เดี๋ยวเราเจอกันน่ะ ก็ว่างสายไปเพราะคิดว่าเคลีย์แล้วว่าไม่มีสิทธิพิเศษอะไร
มาเลย sms 3 จาก dtac
Dtac เจ้าเล่ห์มาเลย "เริ่มโปรโทรฟรีเบอร์ดีแทค 100 นาที นาน 30 วัน เช็คxxxxx" ก็สงสัยอีกว่า มาได้ไงอ่ะ ลองเช็กยอดโทร *101*1# ก็ไม่เห็นมีอะไรแจ้งเพิ่มนอกจากเงินที่เหลือและวันที่เหลือ.... สักพัก sms จาก my ก็ตามมาทันที
คิดในใจ ว่าแล้วโดนจนได้...... รอจนถึงเช้านี้ รีบโทรไป 1678 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ผู้ชายแจ้งว่า "คุณกดรับเงื่อนไขโทรฟรี...." เราก็เลยถามว่า เรากดรับอะไร ตรงไหน ไม่ให้มีที่ให้เราตอบรับ หรือตอบปฏิเสธเลย เราเช็กยอดของเราเท่านั้น สุดท้ายเจ้าหน้าที่รีบยกเลิกโปรโทรฟรีให้เลย..ตามรูปที่3
มาถึงตรงนี้ อยากจะบอก dtac ว่า อย่าเจ้าเล่ห์นักเลย คุณเอาเวลาและทรัพยากรที่มี มาปรับปรุงงานบริการ เสาสัญญาณ ให้มันดีอย่างที่คุยจะดีกว่า ไตรเนทที่เคยคุยนักว่าดี สุดท้ายมันดีจริงไหม หรือ 7X,XXX ล้านที่บอกว่าจะเอามาทำโน่น ทำนี่ น่ะ เอามาทำอะไรแล้วบ้าง เห็นมีแต่โฆษณา
"คุณจะดึงลูกค้าไว้ แต่สินค้า(สัญญาณเครือข่าย) มันไม่ดี ลูกค้าอยากจะอยู่เสียตังค์หรือครับ"
ในทางกลับกัน ถ้าสินค้าคุณดี ไม่ต้องดึงลูกค้าไว้ ลูกค้าก็ไม่อยากไปไหนหรอกครับ มันเสียเวลา เสียเงิน และที่สำคัญเสียความรู้สึก
จริงๆผมอยากจะฝาก 2 ประโยคบนไปถึง CEO dtac ด้วยน่ะครับ ดีกว่าเอาสมองมาคิดว่าจะดึงลูกค้าไม่ให้ย้ายออกได้อย่างไร
เขียนมาซะยาว ก็เพื่อจะบอก จนท.dtac ทุกท่านครับ ว่า "ผมอยากย้ายออกเพื่อไปอยู่ค่ายใหม่ ที่มันตอบโจทย์ผมในตอนนี้"
"อย่าดึงเลขหมายผมไว้ด้วยเลห์ กล อุบายอะไรอีกเลยน่ะครับ" "เมื่อคุณปรับปรุงระบบ เสาสัญญาณ และ/หรือ โปรโมชั่นที่มันโดนๆ ผมก็จะกลับมาเอง"
###เข้าใจตรงกันน่ะ
หวังว่าเขียนละเอียดขนาดนี้แล้ว คงไม่ถูกดึงเรื่องย้ายออกอีกน่ะครับ
ขอบคุณและสวัสดี
ครั้งที่ 1 Dtac เจ้าเล่ห์มากน่ะครับ หวังว่าคงเป็นกระทู้เดียวสำหรับการย้ายค่ายครั้งนี้
วันอังคารไป my
วันพุธ มาเลย sms จาก dtac
"คุณไม่สามารถโอนย้ายได้ เนื่องจากอยู่ในระหว่างการรับสิทธิพิเศษ"-- เป็น งง 1.เบอร์เติมเงินมีสิทธิพิเศษอะไร 2.อยู่ระหว่าง คืออะไร ใครไปทำเรื่องไว้ จากนั้นก็ตามมาด้วย sms ที่2
ให้เรายกเลิกแล้วเล่นเนทฟรีเลย......1เดือน พอเห็น sms จึงได้โทรไป 1678 เป็นการด่วน(เวลาประมาณ 11.45 น.) เพื่อถามว่า เรามีสิทธิพิเศษอะไร ได้เมื่อไร ได้อย่างไร call center ที่ชื่อ "เกนิตา" ก็แจ้งว่า จากข้อมูล เราไม่มีสิทธิพิเศษในเลขหมายดังกล่าว ไม่มีปัญหาในการโอนย้าย ทำได้แน่นอนค่ะ....ถ้าโอนย้ายไม่ได้เดี๋ยวเราเจอกันน่ะ ก็ว่างสายไปเพราะคิดว่าเคลีย์แล้วว่าไม่มีสิทธิพิเศษอะไร
มาเลย sms 3 จาก dtac
Dtac เจ้าเล่ห์มาเลย "เริ่มโปรโทรฟรีเบอร์ดีแทค 100 นาที นาน 30 วัน เช็คxxxxx" ก็สงสัยอีกว่า มาได้ไงอ่ะ ลองเช็กยอดโทร *101*1# ก็ไม่เห็นมีอะไรแจ้งเพิ่มนอกจากเงินที่เหลือและวันที่เหลือ.... สักพัก sms จาก my ก็ตามมาทันที
คิดในใจ ว่าแล้วโดนจนได้...... รอจนถึงเช้านี้ รีบโทรไป 1678 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ผู้ชายแจ้งว่า "คุณกดรับเงื่อนไขโทรฟรี...." เราก็เลยถามว่า เรากดรับอะไร ตรงไหน ไม่ให้มีที่ให้เราตอบรับ หรือตอบปฏิเสธเลย เราเช็กยอดของเราเท่านั้น สุดท้ายเจ้าหน้าที่รีบยกเลิกโปรโทรฟรีให้เลย..ตามรูปที่3
มาถึงตรงนี้ อยากจะบอก dtac ว่า อย่าเจ้าเล่ห์นักเลย คุณเอาเวลาและทรัพยากรที่มี มาปรับปรุงงานบริการ เสาสัญญาณ ให้มันดีอย่างที่คุยจะดีกว่า ไตรเนทที่เคยคุยนักว่าดี สุดท้ายมันดีจริงไหม หรือ 7X,XXX ล้านที่บอกว่าจะเอามาทำโน่น ทำนี่ น่ะ เอามาทำอะไรแล้วบ้าง เห็นมีแต่โฆษณา
"คุณจะดึงลูกค้าไว้ แต่สินค้า(สัญญาณเครือข่าย) มันไม่ดี ลูกค้าอยากจะอยู่เสียตังค์หรือครับ"
ในทางกลับกัน ถ้าสินค้าคุณดี ไม่ต้องดึงลูกค้าไว้ ลูกค้าก็ไม่อยากไปไหนหรอกครับ มันเสียเวลา เสียเงิน และที่สำคัญเสียความรู้สึก
จริงๆผมอยากจะฝาก 2 ประโยคบนไปถึง CEO dtac ด้วยน่ะครับ ดีกว่าเอาสมองมาคิดว่าจะดึงลูกค้าไม่ให้ย้ายออกได้อย่างไร
เขียนมาซะยาว ก็เพื่อจะบอก จนท.dtac ทุกท่านครับ ว่า "ผมอยากย้ายออกเพื่อไปอยู่ค่ายใหม่ ที่มันตอบโจทย์ผมในตอนนี้"
"อย่าดึงเลขหมายผมไว้ด้วยเลห์ กล อุบายอะไรอีกเลยน่ะครับ" "เมื่อคุณปรับปรุงระบบ เสาสัญญาณ และ/หรือ โปรโมชั่นที่มันโดนๆ ผมก็จะกลับมาเอง"
###เข้าใจตรงกันน่ะ
หวังว่าเขียนละเอียดขนาดนี้แล้ว คงไม่ถูกดึงเรื่องย้ายออกอีกน่ะครับ
ขอบคุณและสวัสดี