สืบเนื่องจากเมื่อวาน คือวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2559 ผมได้ไปดำเนินการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC เติมเงิน ไป my แบบรายเดือน เมื่อช่วงสายๆ หลังจากนั้นผมจึงได้กลับมาตั้งกระทู้ตามกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/35252580 เพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ DTAC เป็นอันรับทราบว่าความประสงค์ของผมคือการย้ายค้ายเท่านั้น ผมไม่ประสงค์รับสิทธิพิเศษใดๆ และผมหวังว่า DTAC
จะไม่ใช้วิธีการสกปรกต่างๆนานาในการดึงรั้งผมเอาไว้ หลังจากนั้นผมก็ได้หลังไมค์ไปแจ้ง feedback เพื่อให้รับทราบ และ feedback ก็ได้ตอบมาว่า
จากข้อความข้างต้นผมถือว่า Feedback รับทราบความประสงค์ของผมแล้วนะ
พอตื่นมาเช้าวันนี้ ก็ต้องพบกับความผิดหวังและ
บังเกิดความโกรธเคืองในใจอย่างมาก ที่สิ่งที่ผมแจ้งไปเมื่อวานไม่บังเกิดผลใดๆ ทาง DTAC ยังคงหน้าด้านใช้วิธีการสกปรกยื้อไม่ให้ผมย้ายค่ายจนได้ นั่นคือ sms นรกที่ชวนหลอกหลอนในรูป
ท้ายที่สุดผมพยายามข่มใจและข่มความโกรธที่มี โทรไปยัง 1678 และพยายาามคุณสายโดยไม่ใส่คำสบถใดๆ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ไปว่า เมื่อวานผมก็อุตส่ามาตั้งกระทู้ที่ Pantip เพื่อให้เจ้าหน้าที่ DTAC ในพันทิปเป็นพยานในความประสงค์ของผม แต่กลับไม่เกิดประโยชน์ใดๆ ซ้ำร้ายผมยังต้องเสียค่าโทรศัพท์โทรเข้ามา 1678 เพื่อแจ้งเรื่องเดิมๆ ผมจึงได้ถามไปว่า คือผมไปรับสิทธิพิเศษอะไรคุณเมื่อไหร่ คำตอบของเจ้าหน้าที่คือ
เป็น sms แจ้งสิทธิพิเศษเฉยๆ หากคุณ.....ยังยืนยันจะย้ายค่าย เดี๋ยวดิฉันดำเนินการให้เลยค่ะ ตอนนี้ยอมรับเลยนะว่าความโกรธในใจมันมากๆๆๆจริง (ผมสบถในใจว่า ยังมีหน้ามาพูดอีกเนอะว่า แจ้งสิทธิพิเศษเฉยๆ เมื่อวานก็อุตส่ามาตั้งกระทู้ไปแล้วว่าไม่เอาไม่รับอะไรทั้งสิ้น จะย้ายค้าย สรุป Feedback ที่นี่ไม่ทำงานหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการทำเรื่องย้ายค้ายมันหน้าด้านกันแน่ถึงมาทำกับผมแบบนี้) ผมพยายามข่มความโกรธและตอบไปว่า
ใช่ ผมยืนยันจะย้าย และช่วยกรุณาดำเนินการให้ด้วย และยังอุตส่ามาถามผมอีกนะว่าย้ายเพราะอะไร คุณไม่ประสานงานกันเลยหรือ
จบจากการสนทนา ผมหวังว่านี่จะเป็นครั้งเดียวที่ DTAC จะใช้วิธีการสกปรกกับผมแบบนี้ ผมไม่ต้องการให้มีครั้งที่ 2 3 4 หรือ...... ผมขอยืนยันตรงนี้เป็นครั้งที่ 2 นะ
ความประสงค์ของผมคือต้องการย้ายค่ายจาก DTAC ไป my ไม่ประสงค์รับสิทธิพิเศษใดๆ และไม่ต้องมาใช้มุกสกปรกอื่นๆ เช่นชื่อนามสกุลไม่ตรง เพราะผมไปลงทะเบียนซิมที่ shop คุณเอง ถ้ามันไม่ตรงมันคือความผิดพลาดของคุณ หากมีกรณีแบบนี้คุณต้องเป็นคนรับผิดชอบ
ท้ายที่สุดผมขอตั้งคำถามไปยัง DTAC นะว่า
1. 70,000 ล้านของคุณ คุณเอาไปทำอะไร? คุณเอามาโฆษณาโม้ไปวันๆทางทีวีไม่พอ คุณยังแบ่งงบตรงนี้มาให้พนักงานของคุณมาทำวิธีสกปรกกับลูกค้าแบบนี้อีกหรือ?
2. คุณคือเครือข่ายที่สัญญาณแย่ที่สุดทั้งเรื่องความคลอบคลุมและความเร็ว คุณปล่อยให้เบอร์ 3 แซงขึ้นมาทุกด้านๆ แล้วคุณจะมารั้งลูกค้าที่เค้าต้องการย้ายค่ายไปเพื่ออะไร ลูกค้าอย่างผมที่ต้องการจะย้ายค่ายเพราะสัญญาณคุณมันห่วยที่สุด ไม่สามารถพึ่งพาอะไรได้ยามเดินทาง คุณเข้าใจหรือเปล่า?
ผมยืนยันอีกครั้งว่าขอให้นี่คือการยื้อและรั้งครั้งสุดท้ายของ DTAC อย่ามาใช้วิธีสกปรก ไม่มีความละอายแก่ใจอื่นๆ กับผมอีก
ถ้าพวกคุณยังมีความเป็นคนอยู่ ก็ควรจะฟังภาษาคนด้วยกันรู้เรื่อง แต่ถ้าคุณยังทำแบบนี้ต่อไป ขอให้พิจารณาว่าคุณยังเป็นคนอยู่หรือเปล่า?
ท้ายที่สุดผมขอรบกวนเจ้าหน้าที่ my เข้ามาช่วยเหลือผมด้วยครับ เดี๋ยวผมหลังไมค์หมายเลขไปให้ครับ
ขอประนาม DTAC คุณใช้วิธีการสกปรกและเลวร้าย 70,000 ล้านของ DTAC เอามาทำแบบนี้กับลูกค้านะหรอ?
จากข้อความข้างต้นผมถือว่า Feedback รับทราบความประสงค์ของผมแล้วนะ
พอตื่นมาเช้าวันนี้ ก็ต้องพบกับความผิดหวังและบังเกิดความโกรธเคืองในใจอย่างมาก ที่สิ่งที่ผมแจ้งไปเมื่อวานไม่บังเกิดผลใดๆ ทาง DTAC ยังคงหน้าด้านใช้วิธีการสกปรกยื้อไม่ให้ผมย้ายค่ายจนได้ นั่นคือ sms นรกที่ชวนหลอกหลอนในรูป
ท้ายที่สุดผมพยายามข่มใจและข่มความโกรธที่มี โทรไปยัง 1678 และพยายาามคุณสายโดยไม่ใส่คำสบถใดๆ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ไปว่า เมื่อวานผมก็อุตส่ามาตั้งกระทู้ที่ Pantip เพื่อให้เจ้าหน้าที่ DTAC ในพันทิปเป็นพยานในความประสงค์ของผม แต่กลับไม่เกิดประโยชน์ใดๆ ซ้ำร้ายผมยังต้องเสียค่าโทรศัพท์โทรเข้ามา 1678 เพื่อแจ้งเรื่องเดิมๆ ผมจึงได้ถามไปว่า คือผมไปรับสิทธิพิเศษอะไรคุณเมื่อไหร่ คำตอบของเจ้าหน้าที่คือ เป็น sms แจ้งสิทธิพิเศษเฉยๆ หากคุณ.....ยังยืนยันจะย้ายค่าย เดี๋ยวดิฉันดำเนินการให้เลยค่ะ ตอนนี้ยอมรับเลยนะว่าความโกรธในใจมันมากๆๆๆจริง (ผมสบถในใจว่า ยังมีหน้ามาพูดอีกเนอะว่า แจ้งสิทธิพิเศษเฉยๆ เมื่อวานก็อุตส่ามาตั้งกระทู้ไปแล้วว่าไม่เอาไม่รับอะไรทั้งสิ้น จะย้ายค้าย สรุป Feedback ที่นี่ไม่ทำงานหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการทำเรื่องย้ายค้ายมันหน้าด้านกันแน่ถึงมาทำกับผมแบบนี้) ผมพยายามข่มความโกรธและตอบไปว่า ใช่ ผมยืนยันจะย้าย และช่วยกรุณาดำเนินการให้ด้วย และยังอุตส่ามาถามผมอีกนะว่าย้ายเพราะอะไร คุณไม่ประสานงานกันเลยหรือ
จบจากการสนทนา ผมหวังว่านี่จะเป็นครั้งเดียวที่ DTAC จะใช้วิธีการสกปรกกับผมแบบนี้ ผมไม่ต้องการให้มีครั้งที่ 2 3 4 หรือ...... ผมขอยืนยันตรงนี้เป็นครั้งที่ 2 นะ ความประสงค์ของผมคือต้องการย้ายค่ายจาก DTAC ไป my ไม่ประสงค์รับสิทธิพิเศษใดๆ และไม่ต้องมาใช้มุกสกปรกอื่นๆ เช่นชื่อนามสกุลไม่ตรง เพราะผมไปลงทะเบียนซิมที่ shop คุณเอง ถ้ามันไม่ตรงมันคือความผิดพลาดของคุณ หากมีกรณีแบบนี้คุณต้องเป็นคนรับผิดชอบ
ท้ายที่สุดผมขอตั้งคำถามไปยัง DTAC นะว่า
1. 70,000 ล้านของคุณ คุณเอาไปทำอะไร? คุณเอามาโฆษณาโม้ไปวันๆทางทีวีไม่พอ คุณยังแบ่งงบตรงนี้มาให้พนักงานของคุณมาทำวิธีสกปรกกับลูกค้าแบบนี้อีกหรือ?
2. คุณคือเครือข่ายที่สัญญาณแย่ที่สุดทั้งเรื่องความคลอบคลุมและความเร็ว คุณปล่อยให้เบอร์ 3 แซงขึ้นมาทุกด้านๆ แล้วคุณจะมารั้งลูกค้าที่เค้าต้องการย้ายค่ายไปเพื่ออะไร ลูกค้าอย่างผมที่ต้องการจะย้ายค่ายเพราะสัญญาณคุณมันห่วยที่สุด ไม่สามารถพึ่งพาอะไรได้ยามเดินทาง คุณเข้าใจหรือเปล่า?
ผมยืนยันอีกครั้งว่าขอให้นี่คือการยื้อและรั้งครั้งสุดท้ายของ DTAC อย่ามาใช้วิธีสกปรก ไม่มีความละอายแก่ใจอื่นๆ กับผมอีก
ถ้าพวกคุณยังมีความเป็นคนอยู่ ก็ควรจะฟังภาษาคนด้วยกันรู้เรื่อง แต่ถ้าคุณยังทำแบบนี้ต่อไป ขอให้พิจารณาว่าคุณยังเป็นคนอยู่หรือเปล่า?
ท้ายที่สุดผมขอรบกวนเจ้าหน้าที่ my เข้ามาช่วยเหลือผมด้วยครับ เดี๋ยวผมหลังไมค์หมายเลขไปให้ครับ