หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 1678
กระทู้คำถาม
dtac
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคอย่างไร 1678 ปกติมีให้กด0เพื่อติดต่อพนักงาน มาตอนนี้ไม่มีให้กด งงกับการให้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนคอลเซ็นเตอร์ dtac ยัดเยียดซิม family ให้ จะยกเลิกทำยังไง
***อัพเดทล่าสุด เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ*** มีวันนึงคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมา บอกมีซิมฟรีมาให้ จะส่งให้ที่บ้าน เราไม่ได้ตั้งใจฟังอะไร เพราะพูดเยอะมาก นางยัดเยียดทุกทาง แล้วสุดท้ายเราถามว
สมาชิกหมายเลข 2425940
ต้องการยกเลิกdtac family sim ต้องทำยังไง
วันนี้อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์ดีแทคก็โทรมา เค้าบอกเค้าจะส่งซิมให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สักพักนึงใน SMS ส่งข้อความมาว่า เติมเงินให้ 400 บาทพอเข้าไปดูในแอพดีแทค ค่าบริการบวกเพิ่มขึ้น สงสัยมากว่าทำไมสงสัยมากว่าท
สมาชิกหมายเลข 8542466
ทำไมการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้
ผมสงสัยว่า ทำไมการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้ โทร 1678 เมื่อก่อนจะมีตัวเลือกให้กดเลือกพนักงานคอลเซ็นเตอร์ เดี๋ยวนี้โทรฟังตั้งนานก็ไม่เจอ ไม่รู้มันไปหลบที่ขั้นตอน
สมาชิกหมายเลข 8020125
เราสามารถร้องเรียนพนักงาน DTAC เนื่องจากทำให้เราเสียสิทธิ์ประโยชน์ได้มั้ยคะ
ถ้าหากเราซื้อมือถือ โดยต้องการใช้โปรโมชั่นที่เห็นในหน้าโฆษณาของ DTAC (Pay Next Extra) เมื่อไปที่ชอปทรู ซึ่งดีแทคเป็นป๊อปอัพในนั้น พนักงานดีแทคแจ้งว่าชำระด้วยสินเชื่อ paynext ไม่ได้ ซึ่งไม่ตรงตามโฆษณา
สมาชิกหมายเลข 8478152
จะติดต่อ call center Dtac ได้ทางไหนค่ะ เบอร์ 1678 ก็ไม่มีคนจริงๆรับเลยค่ะ
จะติดต่อเรื่องอินเตอร์เน็ตค่ะจะติดต่อทั้งทีก็ยากมากๆเลยค่ะ โทรไป 1678 ก็ไม่มีพนักงานรับเลยค่ะ จะส่งข้อความไปหลังไมค์ก็ยังใช้งานไม่ครบ 7 วัน
สมาชิกหมายเลข 8425958
ต้องการยกเลิก Dtac family sim ค่ะ ไม่รู้ต้องทำยังไง โทรไป 1678 ไม่เคยได้รับการช่วยเหลือเลย
คือมีพนักงานใช้เบอร์ 1678 โทรมาเสนอซิมฟรีให้เราบอกว่าจะส่งเบอร์มาให้ตามที่อยู่ที่เราใช้เปิดเบอร์ แต่เราแจ้งไปแล้วว่าเราไม่ได้อยู่ตามที่อยู่ที่แจ้งเปิดเบอร์และบ่ายเบี่ยงไม่รับ เพราะเราไม่มีความจำเป็นที
สมาชิกหมายเลข 2965278
ทำไมดีแทคถึงเปลี่ยนโปรให้ถูกกว่าปัจจุบันที่ใช้อยู่ไม่ได้
โทรไป1678จะกด"0"เพื่อติดต่อพนักงานก้อไม่สามารถทำได้ ไม่ทราบว่าพนักงานมีไม่พ หรือยังไงคะ ไม่เห็นเหมือนเวลาครบกำหนดจ่ายรเดือนพนักงานโทรแจ้งวันนึง7-8สายได้ แต่พอถามจะเปลี่ยนโปร มีการบอกว่
สมาชิกหมายเลข 5024455
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีเทคต้องทำยังไง??
โทรเข้าเบอร์เสียเงินคือเสียเงินเปล่าๆเลยไม่ได้คุยกับพนักงานโทรเข้าทุกเบอร์แล้วแต่ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้มีแต่บอทมาทั้งนั้นเราใช้เน็ตรายเดือน484บาทเติมเข้า500หัก49บาททุกรอบมีครั้งแรกครั้งเดียวที่ไม่หักหล
สมาชิกหมายเลข 7118231
ทำยังไงถึงจะติดต่อกับ dtac ได้ครับ
ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ดีแทคเบอร์1678แล้วได้คุยแตากับ ai พอผมโทรเบอร์ *444 ก็รอสายพนักงานนานมากๆเลยครับ20กว่านาทีแล้ว ผมจะยกเลิกโปรรายเดือนเพราะเน็ตแพง+เน็ตก็ไม่ได้แรงเล่นอะไรก็สดุดไปหมดเบื่อแล้วกับค่ายน
สมาชิกหมายเลข 8086903
Dtac ติดต่อกลับด้วยค่ะ
เนื่องจาก มี ยอดค่าใช้งานส่วนเกินที่ไม่ได้ใช้งานขึ้นมาในระบบ ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้กรุณาติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1325635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 1678