หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สามารถขอโทษพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac App
มีใครพอทราบช่องทางการติดต่อเพื่อขอโทษคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไหมคะ อยากขอโทษให้ถึงพนักงานที่คุยด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจหลักdtac
เมื่อตอนบ่ายวันนี้มีสายจากคอลเซ็นเตอร์เข้ามาบอกให้เราลองสมัครเเพ็กเกจหนึ่งดู มาตื้อเราต่างๆนาๆเราเลยตอบตกลงไป เเต่เขาบอกว่า250บาทต่อเดือน ซึ่งตอนนี้เราต้องเสีย370บาท คืออะไรงง (เราต้องการยกเลิกเท่านั้
สมาชิกหมายเลข 8086553
ติดต่อคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนได้บ้างที่ได้คุยกับพนักงาน
พอดีเปลี่ยนโปรโมชั่นค่ะแต่โทรไปในคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ต้องกดเบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานคะโทรไปสามวันติดติดแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1435937
ต้องการติดต่อกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ DTAC โดยตรง ต้องทำยังไง
ต้องการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ของ DTAC โดยตรงต้องทำยังไงคะ โทรไปก็ไม่มีให้กดติดต่อกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 8839284
ปัญหา Ais อีกแล้ว
ไปติดต่อพนักงานเรื่องสัญญาณเน็ต ไม่ได้รับการตอบกลับ แก้ปัญหาตามที่คอลเซ็นเตอร์บอกก็ไม่ได้ ไปติดต่อที่ศูนย์บริการก็แก้ไม่ได้ แล้วให้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกก็ปกติ งงมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ได้คุยแต
สมาชิกหมายเลข 844780
Dtac ติดต่อกลับด้วยค่ะ
เนื่องจาก มี ยอดค่าใช้งานส่วนเกินที่ไม่ได้ใช้งานขึ้นมาในระบบ ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้กรุณาติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1325635
Dtac ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง คืออะไร ใครทราบบ้างคะ
เดือนที่แล้ว เราซื้อ package อินเตอร์เน็ตเพิ่ม 199 บาท เป็นเวลา 30 วัน แต่ตอนได้บิล ขึ้นว่าค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง 698 บาท ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ไม่มีคนรับสายเลยได้คุยแต่กับบ็อท เรามาต่างประ
สมาชิกหมายเลข 8582042
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากสาหัสขนาดนี้คะ ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ฟังวนเป็นครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ต้องการและตอบโจทย์ได้เลยคะ อยากคุยกับพนักงานคะ
สมาชิกหมายเลข 2473037
ต้องการยกเลิก dtac family sim
มีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโทรมาบ่อยมาก 2-3ครั้งต่อวัน จึงตัดสินใจรับ ทางดีแทคแจ้งว่าจะให้ซิมฟรีเป็น ซิมdtac family ต้องการยกเลิก dtac family sim เพราะยังไม่ได้ตกลงจะรับซิมแต่ทางดีแทคได้บอกจะส่งซิมมา
สมาชิกหมายเลข 8211441
ดีแทคติดต่อยากมาก
มีวิธีไหนติดต่อดีแทคได้ง่ายและรู้เรื่องกว่านี้อีกไหมค่ะ แค่จะลงทะเบียนซิม โทรหาคอลเซ็นเตอร์กว่าจะรับสาย พอรับสายโยนเรื่องไปที่Line ทักไปในLine dtac register 1ชั่วโมงแล้วตอนนี้ยังไม่อ่านเลย🥲 เริ่มไม่มั
สมาชิกหมายเลข 8320031
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย รบกวนเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกลับด้วยค่ะ มีปัญหาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8430178
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สามารถขอโทษพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนบ้างคะ