หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ติดต่อกลับด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
dtac App
truemove H
เนื่องจาก มี ยอดค่าใช้งานส่วนเกินที่ไม่ได้ใช้งานขึ้นมาในระบบ ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้กรุณาติดต่อกลับด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารหักบิลรายเดือนไปแล้วแต่ว่าดีแทคยังไม่หัก#DTAC #dtac
โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อทางธนาคารก็ให้เราติดต่อผ่านดีแทคเอง ซึ่งตอนนี้อยากแก้ไขปัญหามากค่ะ #dtac #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8345209
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8589563
ติดต่อคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนได้บ้างที่ได้คุยกับพนักงาน
พอดีเปลี่ยนโปรโมชั่นค่ะแต่โทรไปในคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ต้องกดเบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานคะโทรไปสามวันติดติดแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1435937
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคโทรไปเบอร์ 1678 ไม่ได้คุยกับพนักงานอยากสอบถามกับ
เราได้จ่ายยอดบิลรายเดือนของดีแทคตัดทาง MyMo ในบัญชีตัดแล้วแต่ ทางดีแทคยังไม่ได้ตัดบิลให้ยังไม่ได้มีการออกใบเสร็จให้เหมือนว่ายอดยังไม่เข้าโทรสอบถามทาง MyMo แล้วทาง MyMo แนะนำให้ ยังไม่ได้ตัดบิลให้ใบเสร
สมาชิกหมายเลข 8852664
ติดต่อ dtac ยังไงได้บ้าง?
ขอสอบถามหน่อยค่ะ อยากจะติดต่อ Call Center ของดีแทคมาก ต้องติดต่อในช่องทางไหนบ้างคะ คุยกับ AI ไม่รู้เรื่องเลย ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8845076
ต้องการติดต่อดีแท็ก
ช่วยหน่อยค้า ต้องการติดต่อดีแท็กด่วนๆดลย
สมาชิกหมายเลข 5616635
ทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากจังครับ รอสายเกือบ ขม. ก็ไม่มีคนรับ เติมเงินไปร้อยกว่าไม่ได้อะไรเลย
ขอวิธีคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูเร็วๆหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8840381
ขอเลื่อนนัดชำระ และ ขอเปิดสัญญานชัวคราวทั้งหมด
0660874508 ดีแทครายเดือน
สมาชิกหมายเลข 8205382
แจ้งสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูและดีแทค
คือพื้นที่ที่เราอยู่ไม่มีสัญญาณ True และ DTAC เลยเราสามารถแจ้งไปทางไหนได้บ้างมีใครเคยแจ้งมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3145926
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมของดีแทค
เนื่องจากลูกชายรับสายจากดีแทคแล้วตอบตกลงสมัครแพ็คเกจเสริมโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้กดยกเลิกไม่ได้เลยค่ะพอจะมีวิธีไหนช่วยเหลือได้บ้างคะ ไม่ได้ตั้บใจสมัครเลยค่ะ และไม่สามารถติดต่อพนักงานดีแทคได้เลยค่ะ 0
สมาชิกหมายเลข 3816721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
dtac App
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ติดต่อกลับด้วยค่ะ