ผมได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดีกับแมคโครสาขาภูเก็ตถึง3ครั้ง และครั้งที่3 ผมจึงตัดสินใจติดต่อไปที่ส่วนกลางเพื่อแจ้งปัญหา เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งสินค้าผ่านแอพแมคโคร เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งสินค้าในแอพในแอพ บอกราคา 40บาทต่อชิ้น แต่ทางบริษัทได้นำสินค้าตัวเดียวกันแต่ติดราคามา 33บาทต่อชิ้น มาส่งให้ผม และสินค้าตัวอื่นที่ผมสั่ง สินค้าหมด เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อมาให้ผมเปลี่ยนสินค้า ผมก็เปลี่ยน ซึ่งราคาจะถูกกว่าที่ผมสั่งไปประมาณ3บาทต่อชิ้น พอของมาส่งผมก็ดูบิลไม่ได้มีการแก้ไขสินค้าที่เปลี่ยนแปลงหรือราคาใดๆก็ยังเป็นสินค้าตัวเดิมที่ผมสั่ง ผมรู้สึกแปลกใจมากว่าบริษัทเค้าไม่ทำให้มันถูกต้องตามราคาของที่ส่งมาเหรอ ประเด็นมันไม่ใช่เงินแค่ไม่กี่บาทหรอก แต่มันคือความไม่ถูกต้องเหมือนจะเอาเปรียบผู้บริโภคและเหตุการครั้งนี้เป็นครั้งที่3สำหรับผม ไม่รู้ว่าจะมีครั้งต่อๆไปอีกหรือไม่ ผมเลยติดต่อไปที่ส่วนกลางของแมคโคร เค้าก็รับเรื่องปกติแล้วบอกจะให้ จนท.ของสาขาติดต่อมา ผ่านไป2วันก็มีจนท.ติดต่อมา แต่การติดต่อมา ก็เหมือนเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทราบถึงปัญหาของผม โทรถามถึงปัญหา แล้วบอกจะติดต่อกลับมาอีกที ผ่านมาอีกวัน ก็มีจนท.โทรมาถามถึงปัญหาของผมอีก ผมก็อธิบายไป บลาๆๆ...จนท.ก็สตั๊นไม่รู้จะทำอะไร แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับอีกที ผ่ายไปไม่กี่ชั่วโมงก็มี จนท.โทรมาถามผมจะเปลี่ยนสินค้าไหม ผมเลยตอบกลับไปว่า ผมเปลี่ยนสินค้าแล้วตั้งแต่ตอนที่คุณบอกว่าสินค้าไม่มี และผมก็ได้รับสินค้าแล้ว แต่สิ่งที่ผมติดใจความไม่ถูกต้องที่คุณไม่แก้ไขปัญหาให้ผม แล้ว จนท.ก็ตอบว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับอีกทีนะค่ะ ผ่านไป1สัปดาห์ ไม่มีใครแก้ไขปัญหาให้ผมได้เลย ซึ่งผมงงมาก ไม่ทราบว่าคนอื่นเคยมีประสบการณ์แบบนี้ไหม
ประสบการณ์ที่ไม่ดีกับแมคโครภูเก็ต