พัสดุ ถึงสาขาปลายทางตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ตอนเช้า แต่พนักงานก็เลื่อนในระบบ โดยให้เหตุผลว่า ลูกค้าขอเปลี่ยนวันส่งสินค้า ทั้งที่ไม่ได้โทรไป หาลูกค้า
เบื้องต้น วันแรก ติดต่อ ผ่าน facebook ของ flash express หลังจากลุ้นการติดต่อที่แสนจะยากเย็น ได้คำตอบว่า "ในกรณีนี้ ขอเป็นการประสานงานสาขาตรวจสอบครับ"
วันที่สองตรวจสอบในระบบ พบว่ามีการเลื่อนแล้วอ้างลูกค้าอีก จึงติดต่อ ผ่าน facebook ของ flash express อีกครั้ง ได้คำตอบว่า "สำหรับปัญหาดังกล่าวได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานสาขาติดต่อชี้แจงไปยังผู้รับแล้ว" และ "เบื้องต้นแล้วในส่วนของการอัพเดทสถานะพัสดุจะเป็นทางสาขาที่ดำเนินการเข้ามาครับ"
ไม่แน่ใจว่า เจ้าหน้าที่"ส่วนกลาง" ทำอะไรได้มากกว่านี้ไหม
และ
ไม่ทราบว่า ผู้รับ สามารถทำอะไรได้บ้างไหม
Flash Express ไม่ส่งของแต่ลงในระบบว่า ลูกค้าขอเลื่อน
เบื้องต้น วันแรก ติดต่อ ผ่าน facebook ของ flash express หลังจากลุ้นการติดต่อที่แสนจะยากเย็น ได้คำตอบว่า "ในกรณีนี้ ขอเป็นการประสานงานสาขาตรวจสอบครับ"
วันที่สองตรวจสอบในระบบ พบว่ามีการเลื่อนแล้วอ้างลูกค้าอีก จึงติดต่อ ผ่าน facebook ของ flash express อีกครั้ง ได้คำตอบว่า "สำหรับปัญหาดังกล่าวได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานสาขาติดต่อชี้แจงไปยังผู้รับแล้ว" และ "เบื้องต้นแล้วในส่วนของการอัพเดทสถานะพัสดุจะเป็นทางสาขาที่ดำเนินการเข้ามาครับ"
ไม่แน่ใจว่า เจ้าหน้าที่"ส่วนกลาง" ทำอะไรได้มากกว่านี้ไหม
และ
ไม่ทราบว่า ผู้รับ สามารถทำอะไรได้บ้างไหม