Flash Express ไม่ส่งของแต่ลงในระบบว่า ลูกค้าขอเลื่อน

พัสดุ ถึงสาขาปลายทางตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ตอนเช้า แต่พนักงานก็เลื่อนในระบบ โดยให้เหตุผลว่า ลูกค้าขอเปลี่ยนวันส่งสินค้า ทั้งที่ไม่ได้โทรไป หาลูกค้า
เบื้องต้น วันแรก ติดต่อ ผ่าน facebook ของ flash express หลังจากลุ้นการติดต่อที่แสนจะยากเย็น ได้คำตอบว่า "ในกรณีนี้ ขอเป็นการประสานงานสาขาตรวจสอบครับ"

วันที่สองตรวจสอบในระบบ พบว่ามีการเลื่อนแล้วอ้างลูกค้าอีก จึงติดต่อ ผ่าน facebook ของ flash express อีกครั้ง ได้คำตอบว่า "สำหรับปัญหาดังกล่าวได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานสาขาติดต่อชี้แจงไปยังผู้รับแล้ว"  และ "เบื้องต้นแล้วในส่วนของการอัพเดทสถานะพัสดุจะเป็นทางสาขาที่ดำเนินการเข้ามาครับ"

ไม่แน่ใจว่า เจ้าหน้าที่"ส่วนกลาง" ทำอะไรได้มากกว่านี้ไหม
และ
ไม่ทราบว่า ผู้รับ สามารถทำอะไรได้บ้างไหม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่