Makro Click ตอนจ่ายหักเงินในคลิ๊กเดียว แต่..

มาระบายประสบการณ์สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชัน Makro Click
คลิกที่ 1 วันที่ 24/9/22 สั่งซื้อสินค้า 12 รายการ มีสินค้า 1 รายการ พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมดอายุทางแมคโครจะคืนเงินเข้าในระบบที่ลูกค้าจ่ายคือตัดผ่านบัตรเครดิต ผ่านไปจนกระทั่งบัตรเครดิตส่ง Statement การรูดบัตรมา ตรวจสอบยอดดูแล้วไม่มีเงินคืนตามที่พนักงานแมคโครโทรแจ้ง จึงโทรไปที่แมคโครสาขาที่จัดส่งของ พนักงานรับเรื่องแล้วเงียบ โทรตามอีกสองครั้งก็บอกว่าแขวนเรื่องไว้และกำลังตามเรื่องอยู่ รู้ยัง ? การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของห้างอื่นเขาคืนเงินให้ทันทีนะถ้าเกิดกรณีแบบนี้อ่ะ
คลิกที่ 2 วันที่ 5/10/22 สั่งซื้อสินค้าไป 6 รายการ มีสินค้า 1 รายการของหมดอีกล่ะ ทีแรกขอคืนเงิน แต่พนักงานที่โทรมาเสนอขอค้างส่ง 1 รายการเพราะสินค้าจะเข้ามาพรุ่งนี้และจะจัดส่งให้ทันที แต่จนป่านนี้ผ่านไป 6 วัน ก็ไม่มีทีท่าว่าจะจัดส่งสินค้าที่ค้างให้ทันที แล้วพนักงานที่โทรมานี่รับผิดชอบคำพูดพล่อยๆของตัวเองบ้างมั้ย
สรุปทั้ง 2 คลิก ยังไม่ได้เงินคืนและสินค้าที่ค้างส่งตามที่พนักงานโทรมาแจ้งไว้ เก๊กซิม!!!
ก็ไม่คาดคิดว่าห้างขนาดใหญ่ร่ำรวยมหาศาลจะมีการบริหารงานหลังบ้านแบบนี้
Makro Click ตอนจ่ายง่ายในคลิกเดียว แต่ถ้าเขาไม่มีสินค้าตามที่คุณสั่ง คุณก็จะเจอคลิกที่ยากในการคืนเงินและส่งสินค้าที่ค้างส่งแบบนี้ล่ะ
ถ้ามีเจ้าหน้าที่แมคโครในพันทิปนี้ อยากให้รับรู้ว่าสาขาของคุณทำงานกันแบบนี้ และช่วยรับเรื่องนี้ให้ทีเถอะ เงินไม่คืนสินค้าไม่ส่ง แบบนี้ไม่ได้นะ!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่