พนักงาน Ais นัดจะติดต่อผม ในเคสที่ผมขอติดเน็ตบ้านอีกหลัง โดยที่พนักงานคนนั้น รู้อยู่แก่ใจ ว่าในวันที่นัดผม เค้าจะ "ลาพักร้อน"
แล้วเนื่องด้วยว่าความรับผิดชอบทั้งหมดอยู่ที่พนักงานคนนี้ พนักงานคนอื่นจึงไม่สนใจใยดีผม พูดกับผม สัญญากับผม แต่ผิดนัดรวม2ครั้ง ใน1วัน รวมกับอันเก่าที่ผมรอมา3วัน แล้วรอเก้อ เนื่องจากพนักงานลาพักร้อน เป็น3ครั้ง
ผมมาพูดแค่นี้ครับ และใช้พื้นที่ในการแจ้งพฤติกรรมพนักงานให้ประชาชนทั่วไปรับทราบ ผมไม่ได้มาระบาย ผมมาขอความเป็นธรรม ผมรอมาแล้ว3วัน คำตอบคือพนักงานลาหยุดยาว และติดต่อทั้ง 1148 พร้อม #หลังไมค์ เจ้าหน้าที่แจ้งให้ผมรออีก "3วันทำการ" ผมไม่ได้โกรธนะครับ แต่ผมเสียใจ ขอความเป็นธรรมให้ผมได้ไหมครับ Ais
แก้คำผิด
Ais ครับ อ่านที
แล้วเนื่องด้วยว่าความรับผิดชอบทั้งหมดอยู่ที่พนักงานคนนี้ พนักงานคนอื่นจึงไม่สนใจใยดีผม พูดกับผม สัญญากับผม แต่ผิดนัดรวม2ครั้ง ใน1วัน รวมกับอันเก่าที่ผมรอมา3วัน แล้วรอเก้อ เนื่องจากพนักงานลาพักร้อน เป็น3ครั้ง
ผมมาพูดแค่นี้ครับ และใช้พื้นที่ในการแจ้งพฤติกรรมพนักงานให้ประชาชนทั่วไปรับทราบ ผมไม่ได้มาระบาย ผมมาขอความเป็นธรรม ผมรอมาแล้ว3วัน คำตอบคือพนักงานลาหยุดยาว และติดต่อทั้ง 1148 พร้อม #หลังไมค์ เจ้าหน้าที่แจ้งให้ผมรออีก "3วันทำการ" ผมไม่ได้โกรธนะครับ แต่ผมเสียใจ ขอความเป็นธรรมให้ผมได้ไหมครับ Ais
แก้คำผิด