เรียนเอไอเอส
ผมมีเบอร์กับคุณ สามเบอร์ ให้แม่และพ่อใช้ และยังมี ไฟเบอร์อีก ทุกครั้งที่ต้องการขอรับบริการโดยโทรไปหาก็ติดต่อยากมากกกกกกกกกก ฝากข้อความไว้ก็ไม่ติดต่อกลับ บริการเอไอของคุณก็ไม่ตอบโจทย์ น่าจะเอาไว้ขายเพิ่มมากกว่า ไม่ช่วยการให้บริการลูกค้าปัจจุบันเลย คราวที่แล้วจะติดต่อก็ยาก ต้องมาพึ่งพันธ์ทิพย์ เพื่ออะไรครับ การที่คุณมีลูกค้ามากขึ้นแล้วมี คอลเซ้นเตอร์น้อยลง หรือเท่าเดิมแล้วเอาระบบต่าง ๆ หรือเอไอมาช่วย คุณคิดดีแล้วเหรอว่ามันช่วยให้บริการลูกค้าได้เร็วขึ้น สะดวกขึ้น หากผมติดต่อ พนงคุณได้ คงเสร็จธุระไปนานแล้ว โทรไปรอนานติดต่อไม่ได้ ฝากให้โทรกลับก็ไม่โทรกลับ ระบบเอไอก็ไม่ตอบโจทย์ที่ต้องการให้ช่วย โทรไปมีเมนุต่าง ๆ มากมายไม่ช่วยอะไรกรูเลย แอปที่มีอยู่น้องอุ่นใจก็ทำให้ใจร้อนขึ้น ดีตรงที่เอาคะแนนไปเป็นส่วนลดน้ำกินให้ใจเย็นลง ติดต่อกลับมาหน่อยขอร้อง เหนื่อยมากๆเลย ถ้ามีทางเลือกให้ติดต่อพนง หรือให้ สุงวัยติดต่อได้เลยก็ดีนะ เข้าใจว่าลูกค้าเป็นล้าน แต่ลงทุนคนเพิ่มหน่อยเถอะ ขอร้อง เอาเบอร์ติดต่อกลับก็ทักมานะ คราวที่แล้วให้ไว้ก็บอกว่าไม่ปลอดภัยก็ต้องมาลบอีก ไว ๆ หน่อยนะ
เรียนฝ่ายบริการ AIS บริการของคุณเข้าถึงยากมากกกกกกกกกกกกกกก
ผมมีเบอร์กับคุณ สามเบอร์ ให้แม่และพ่อใช้ และยังมี ไฟเบอร์อีก ทุกครั้งที่ต้องการขอรับบริการโดยโทรไปหาก็ติดต่อยากมากกกกกกกกกก ฝากข้อความไว้ก็ไม่ติดต่อกลับ บริการเอไอของคุณก็ไม่ตอบโจทย์ น่าจะเอาไว้ขายเพิ่มมากกว่า ไม่ช่วยการให้บริการลูกค้าปัจจุบันเลย คราวที่แล้วจะติดต่อก็ยาก ต้องมาพึ่งพันธ์ทิพย์ เพื่ออะไรครับ การที่คุณมีลูกค้ามากขึ้นแล้วมี คอลเซ้นเตอร์น้อยลง หรือเท่าเดิมแล้วเอาระบบต่าง ๆ หรือเอไอมาช่วย คุณคิดดีแล้วเหรอว่ามันช่วยให้บริการลูกค้าได้เร็วขึ้น สะดวกขึ้น หากผมติดต่อ พนงคุณได้ คงเสร็จธุระไปนานแล้ว โทรไปรอนานติดต่อไม่ได้ ฝากให้โทรกลับก็ไม่โทรกลับ ระบบเอไอก็ไม่ตอบโจทย์ที่ต้องการให้ช่วย โทรไปมีเมนุต่าง ๆ มากมายไม่ช่วยอะไรกรูเลย แอปที่มีอยู่น้องอุ่นใจก็ทำให้ใจร้อนขึ้น ดีตรงที่เอาคะแนนไปเป็นส่วนลดน้ำกินให้ใจเย็นลง ติดต่อกลับมาหน่อยขอร้อง เหนื่อยมากๆเลย ถ้ามีทางเลือกให้ติดต่อพนง หรือให้ สุงวัยติดต่อได้เลยก็ดีนะ เข้าใจว่าลูกค้าเป็นล้าน แต่ลงทุนคนเพิ่มหน่อยเถอะ ขอร้อง เอาเบอร์ติดต่อกลับก็ทักมานะ คราวที่แล้วให้ไว้ก็บอกว่าไม่ปลอดภัยก็ต้องมาลบอีก ไว ๆ หน่อยนะ