จนท ais แจ้งแพคเกจผิดกับลูกค้า

กระทู้คำถาม
เราได้ตั้งกระทู้ไว้ดังนี้

ก่อนติดตั้ง ais fiber ทาง พนง แจ้งว่า ค่าเน็ต จาก 1,200 ลดให้ เหลือ 799 และแถมค่าเบอร์ ที่เราใช้ คือ เราไม่ต้องเสียค่าเบอร์รายเดือน เค้าแถมให้ฟรี แต่ใบแจ้งหนี้มา กลับมีค่ารายเดือน 433 บาท โทรแจ้ง 1175 ไป 2 รอบ ไม่มี จนท ติดต่อกลับมาเลย แล้วก้อโทร ติดต่อ 1175 ยากมากกกกกกก

สรุปผ่านไป 1 อาทิตย์ (ทำไมต้องนานมากขนาดนั้น) รวมแล้วเราติดต่อทางโทรศัพท์ และตั้งกระทู้ใช้เวลา 1 เดือน กว่าจะติดต่อกลับ  จนท คนเดิมโทรกลับมาแจ้งว่า ได้ดูแพคเกจผิดไป จริงๆ เราต้องเสียค่าเบอร์ เค้าไม่ได้ให้ฟรี ถ้าไม่ฟรี เราไม่ย้ายค่ายให้เสียเวลาหรอกจะย้ายเพิ่อ???  ในเมื่อค่าใช้จ่ายเท่าเดิม ทาง ais ไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลยในการแจ้งแพคเกจผิดให้กับ ลค นอกจากขอโทษ และ เราต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่แจ้งผิดไปกับ ลค แล้วแบบนี้ ถ้า พนง แจ้งแพคเกจผิดแบบนี้กับ ลค ผิดซัก 1 ล้านรายล่ะ จะได้ลค aisfiber เพิ่มขึ้นอีกกี่ราย

https://ppantip.com/topic/41754724?sc=rt2bQd4
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่