การบริการเป็นอย่างไรกันบ้าง คือเราเป็นลูกค้าที่เข้าใช้บริการศูนย์นี้เป็นครั้งเเรก ไม่คิดว่าการบริการที่ได้รับมาจะบกพร่องได้ขนาดนี้ ตรวจเช็คหาสาเหตุช้าไม่พอ วันเเรกยังหาไม่ตรงจุดเลย 2 วันถึงทราบสาเหตุ เเละเป็นหนักเสียยอดไปครึ่งเเสน เเต่พอวันไปรับรถคือเเบบเรื่องเอกสารหัก ณ ที่จ่ายทางเราแจ้งว่ามีการหักนะ เเต่ที่ศูนย์อื่นเราสามารถสเเกนให้ได้ เเต่ที่นี่ต้องใช้ตัวจริงเท่านั้น ซึ่งทางสูนย์ไม่เห็นเเจ้งเราล่วงหน้าเลย เเย่ตรงที่ต้องเอาตัวจริงไปให้อีกรอบถึงจะคืนเงินมา
ใครเคยใช้ศูนย์บริการฟอร์ดพระนคร (บางเเค) บ้างคะ