ใครใช้บริการJ&Tแล้วเจอแบบนี้บ้างครับ

ผมอยู่เชียงราย สาขาของJ&Tที่รับผิดชอบส่งของให้เขตของผมคือสันตาลเหลือง เมื่อวันที่ 9 พย. 67 มีสายโทรมาให้ผมไปรับของที่สาขาด้วยตัวเอง ผมก็บอกว่าทำไมให้ผมไปรับ ทำไมไม่มาส่งของให้ผม เพราะเป็นบริการของบริษัทคุณอยู่แล้ว เค้าบอกว่า ไม่มีพนักงานส่งของเลย ลาออกไปหมดแล้ว ผมทำงาน ไม่สามารถไปรับได้ และพยายามติดต่อเบอร์ที่โทรมาได้ทางไลน์ เค้าบอกว่าเค้าก็ถูกจ้างมาให้โทรหาลูกค้า ไมไ่ด้ทำประจำที่สาขา และยังบอกว่าสินค้าของผมอาจจะถูกตีกลับ ผมก็บอกไปว่าจะตีกลับโดยพลการไม่ได้ เพราะคุณไม่ได้ติดต่อมาและไม่ได้มาส่งของจนถึงบ้านผม...จนที่สุด ผมว่างวันที่ 10 พย. ผมไปที่สาขาสันตาลเหลือง ไปพบลูกค้าอีกมากมายที่ประสบปัญหาเดียวกับผม คือไม่มีการโทรไป ไม่มีการส่งของให้ และทราบมาว่า สาขาอื่นในเชียงราย เช่น สาขาริมกก สาขาบ้านดู่ ก็เจอปัญหาเดียวกันคือพนักงานลาออกหมด เพราะทางบริษัทลดค่าคอมลง ทำให้พนักงานลาออกหมด (ทราบจากปากพนักงานเองนะครับ ผมไม่ได้พูดเอง)...แล้วปัญหาของผมคือ ผมสั่งของและให้ตัดค่าของจากบัตรเครดิตไปแล้ว ลูกค้าหลายรายก็เป็นแบบผมคือจ่ายผ่านบัตรเครดิต.....ที่สำคัญเลยนะครับ J&T  ไม่สามารถโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยจริงๆ ต้องผ่านระบบอัตโนมัติ ผมพยายามติดต่อทุกช่องทางแล้ว แต่ไม่ได้จริงๆ ไม่ว่าจะเบอร์โทรสาขาก็ติดต่อไม่ได้ อยากฝากถึงบริษัทแม่ของ J&T ให้รับทราบ และออกมารับผิดชอบพร้อมทั้งแก้ไขปัญหานี้โดยด่วยด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
J&T Express Thailand สวัสดีครับ ลูกค้าสามารถติดต่อผ่าน INBOX ได้เลยนะครับ เรามีพนักงานพร้อมให้บริการ ได้ตั้งแต่เวลา 8.30 - 20.00 น. ทุกวันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่