หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
แม่ค้า (ละคร)
พอดีสั่งของจากแม่ค้าในf ค่ะ แม่ค้าส่งj&t แต่ขนส่งไม่มาส่ง นานมากแล้วค่ะ 3อาทิตย์ได้
ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไปตามมาหมดแล้ว
ขอความคิดเห็นทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายของใน Shopee แต่สินค้าในพัสดุหาย ไม่รับผิดชอบใดๆ แถมยังไม่ช่วยผู้ขายทุกกรณี
สวัสดีคับ ผมเป็นร้านค้าใน ระบบ Shopee ก่อนหน้านี้ได้มีการส่งพัสดุ ไปให้ทางลูกค้า ผ่านระบบ โดยมีขนส่ง Flash เป็นผู้ดำเนินการ หลังจากส่งสินค้าไป ลูกค้าแจ้งกลับมาว่า สินค้ามีแค่ชิ้นเดียวในกล่อง และกล่องม
ยำขนุน53
ต้องการคืนเงินสินค้าดิจิตัลลาซาด้า ร้านกดส่งมาแต่เราไม่เห็น
ต้องการขอเงินคืน ติดต่อใครไม่ได้เลย ร้านแจ้งแค่ว่าให้ติดต่อลาซาด้า ของไม่ได้เงินก็เสีย เศร้าใจมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8791781
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้าง
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้างครับ ผมเป็นผู้ซื้อ ได้รับความเดือดร้อน เสียเงินไปแล้วสินแต่สินค้าเสียหายใช้การไม่ได้ไม่พอ ร้า
สมาชิกหมายเลข 3886571
Lazada แจ้งโดนละเมิดนโยบายการค้าที่เป็นธรรมจากบัญชีผู้ขาย
เรื่องมีอยู่ว่า เราเปิดร้านค้ามาได้ประมาณ100กว่าวัน ซึ่งสินค้าเป็นประเภทอิเล็กทรอนิกส์ มีมูลค่าสูง เมื่อ3สัปดาห์ที่มีออเดอร์เข้า1รายการ (COD)เราก็ส่งสินค้าให้ผู้ซื้อตามขั้นตอน ปลายทางอยู่จ
สมาชิกหมายเลข 8783989
ร้องเรียน Flash Express สาขาตลิ่งชัน - ของไม่ถึง โทรไม่รับ อ้างว่าลูกค้าปฏิเสธรับของ
เราส่งของกับ Flash Express ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2568 และเลือกใช้บริการแบบ On Time Delivery ซึ่งปกติควรจะถึงใน 1–2 วัน แต่วันนี้ 30 เมษายนแล้ว ของก็ยังไม่ถึงมือปลายทาง ที่หนักไปกว่านั้นคือ พน
สมาชิกหมายเลข 8399478
ใครเคยเจอขนส่ง SPX ส่งของวนไปวนมา วนเป็นวงกลมแบบนี้บ้างคะ จนวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งแค่ว่าให้รอ
สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาตั้งกระทู้สอบถามขนส่ง SPX ค่ะ พอดีว่าสินค้าที่สั่งไว้ มาถึงปล่ยทางแล้สก็ตีวนกลับไปศูนย์กระจายใหม่แบบนี้อยู่ 3-4 ครั้ง ซึ่งค่อนข้าง งง ค่ะ เกิดอะไรขึ้นหรอคะ โทรติดตามพัสดุเสมอนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8274728
พนักงาน pt
อบรมพนักงานให้ขี้เกียจหรือดูถูกลูกค้ากันแน่ เมื่อสักครู่แวะเติมแก๊สพีที บอกเติม 1000 บาท พนักงานบอกเติม 500 ได้มั้ย อากาศร้อน แก๊สไม่มา
สมาชิกหมายเลข 7942141
ขนส่งสีเหลือง
#ขนส่วแฟลช !!! สินค้าถึงสาขาตั้งแต่เมื่อวานวันที่ 26 วันที่ 27 พนักงานโทรมาบอก จะจัดส่งพรุ่งนี้ คือวันที่ 28 ให้เหตุผลว่าข้อมูลไม่ชัดเจน เลยจัดส่งไม่ได้ ไม่ชัดเจนตรงไหน ? สั่งของแต่ละทีไม่เคยมีที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 7483381
สั่งของออนไลน์ แต่ไม่ถ่ายวีดีโอตอนแกะพัสดุ
ในกรณีของฝั่งทางร้านค้า แจ้งให้ลูกค้าถ่ายคลิปวิดีโอ เผื่อสินค้าเสียหาย จากขนส่งหรือจากใดใดก็ตาม หรือ สินค้าไปไม่ครบ ต้องการให้สั่งลูกค้าเนี่ยถ่ายคลิปวิดีโอเพื่อเป็นหลักฐาน มันจะได้เคลมกันง่ายๆแหละ
สมาชิกหมายเลข 6595716
ขนส่งสีเหลือง ??
#ขนส่งแฟลช !!! สินค้าถึงสาขาตั้งแต่เมื่อวานวันที่ 26 วันที่ 27 พนักงานโทรมาบอก จะจัดส่งพรุ่งนี้ คือวันที่ 28 ให้เหตุผลว่าข้อมูลไม่ชัดเจน เลยจัดส่งไม่ได้ ไม่ชัดเจนตรงไหน ? สั่งของแต่ละทีไม่เคยมีที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 7483381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
แม่ค้า (ละคร)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไปตามมาหมดแล้ว