หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการดีเเทค รายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
ชำระเเล้ว เเต่โทรออกไม่ได้ เล่นเน็ตได้นะ จะติด call center ก็ติดต่อไม่ได้ ถามในเพจ ถามในไลน์มีเเต่บอทหงอยๆตอบ ทำไมไม่ดูเเลจริงจังกว่านี้ พอสอบถามค่าชำระ ก็เเจ้งมาว่าให้ชำระค่าบริการ00.00บ. ทักไปเเจ้งปัญหา ก็มาเสนอโปรโมชั่นอะไรก็ไม่รู้ หัวเสียมากๆกับดีเเทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเกี่ยวกับการชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac ค่ะ เราได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ 782 บาทค่ะ จากนั้นก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการในรอบปัจจุบันเข้ามาตามปกติค่ะ เราจึงทำการจ่ายส่วนต่าง
สมาชิกหมายเลข 8553265
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย
ร้องเรียนเรื่อง จดหมายทวงหนี้ ค้างชำระรายเดือน ซึ่งทางเราไม่เคยมีประวัติค้างชำระกับทางทรู แต่จะติดต่อสอบถาม ไปยังทรูติดต่อไม่ได้ซักช่องทาง บริการทาง Call center แย่มาก มีแต่การตอบรับอัตโนมัติ ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 2835179
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ ประเด็นคือ ผมต้องขอยอมรับก่อนว่ามี กรณีค้างค่าบริการเพราะ เหตุฉุกเฉินติดงานสีดำของครอบครัว เลยไม่สะดวกไปชำระเพราะต้องดำเนินการทั้งหมดคนเ
สมาชิกหมายเลข 7375093
++ อุทาหรณ์ ประสบการณ์กู้เงิน SCB เจอดอกเบี้ยเกินคาด เจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลไม่ชัดเจน - ขอคำแนะนำค่ะ++
ขอแชร์ประสบการณ์การกู้เงินกับธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) และขอคำแนะนำจากผู้ที่มีประสบการณ์หรือความรู้เกี่ยวกับกรณีนี้ค่ะ เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรโมชั่นเงินกู้ โดยบอกว่าอัตราดอก
ชมพู่เจ้าค่ะ
สั่งของonline จาก powerbuy PWB201902100033820
พอดีได้สั่งซื้อเเอร์ตั้งแต่วันที่10 ก.พ และจนถึงวันนี้ยังไม่ได้เลยทั้งๆที่กำหนดส่งวันที่ 14 กพ เเต่ก็ยังไม่ส่ง พอโทรไปที่powerbuy call center เจ้าหน้าที่ก็เเจ้งมาว่าของจะส่งในวันอังคาร ถ้าไม่ใช่รอบวัน
สมาชิกหมายเลข 4304362
ทรู ยังมีพนักงาน Call center อยู่มั้ยครับ
ต้องการจะโทรไปถามรายละเอียด การระงับสัญญาณเน็ตครับแต่ไม่ได้อะไรเลย โทร 1242 ก็แล้ว True i service ก็แล้ว ทางเพจ Facebook ก็แล้ว เจอแต่ระบบอัตโนมัติหมดเลย ติดต่อยากมากห่วยสุดๆ เหนื่อยใจมากต่อไปคงขอบายค
สมาชิกหมายเลข 8547872
ยกเลิก Apple Music แล้ว แต่ทรู ยังเรียกเก็บเงินมา 3 รอบบิลเเล้ว ต้องทำยังไงคะ
ยกเลิก Apple Music แล้ว แต่ทรู ยังเรียกเก็บเงินมา 3 รอบบิลเเล้ว ต้องทำยังไงคะ รอบนี้ โทรถาม Call Center แจ้งเเค่ว่า ช่วยไม่ได้ ไม่เกี่ยวกับทรู ต้องยกเลิกที่เเอพ เราก็เเจ้ง ว่า ยกเลิกเเล้ว ตามขั้นตอนท
Maneemako
มีเบอร์โทรเข้ามาขอบคุณที่ชำระค่าบริการของดีแทค แต่ไม่แน่ใจว่าใช่call centerมั้ย
เราใช้ดีแทครายเดือน ก็จ่ายออนไลน์ในแอพตลอด แต่รอบนี้ มีสายโทรเข้ามาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทค โทรเข้ามาเพื่อขอบคุณที่ชำระค่าบริการ แล้วก็วางสายไป แต่เราไม่แน่ใจว่าใช่เจ้าหน้าที่ดีแทคมั้ย เพราะใช้ร
สมาชิกหมายเลข 8546603
เตือนภัยการโอนเงินผ่านแอพธนาคารกรุงศรี
อยากขอเตือนภัยเพื่อนๆ ที่ทำธุรกรรมผ่านแอพธนาคารค่ะ ปกติเราไปซื้อของซึ่งก็สแกนจ่ายเป็นหลัก ปกติเราใช้งานแอพธนาคารกรุงศรีค่ะ แต่เมื่อวันที่ 20/12/67 เวลา 18.55 น. เราสแกนจ่ายแล้วแอพขึ้นให้กดยืนยันชำระ ห
สมาชิกหมายเลข 3363378
ใครคิดจะกู้ซื้อบ้าน/คอนโดกับ ธอส. คิดดีๆ นะครับ นี่คือสิ่งที่ผมเจอมา
3 ปีก่อนผมตัดสินใจ refinance คอนโดออกจากธนาคารแห่งหนึ่งมายัง ธอส. ด้วยอัตราดอกเบี้ย ณ ขณะนั้น ประกอบกับบริษัทที่ผมทำงานมีความร่วมร่วมมือกับ ธอส. อยู่ด้วย ทำให้การ refinance ครั้งนั้นถูกเปลี่ยนวิธีการช
สมาชิกหมายเลข 1417673
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการดีเเทค รายเดือน