รีวิวการเคลมสินค้า Microsoft surface ในปี 2024

tripnote006สวัสดีจ้าวันนี้จะมารีวิว บริการหลังการขายของ Microsoft surface 

เกริ่นนำซักนิด ผมได้ซื้อ Microsoft surface Pro 7+ มือ 2 มาแล้วก็มาใช้ปกติลงชื่อเข้าใช้งานปกติทีนี้พอตรวจสอบในเมนูอุปกรณ์หลังลงทะเบียนตกใจ!....สุดๆ แบบว่านางประกันเหลือจร้า.... เฮ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีใจได้ประมาณ 1 อาทิตย์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่แล้ว ฝันนั้นก็สลายไปในพริบตา เมื่อมีคนหนึ่งเดินเข้ามา จับมือเธอแล้วเดินจากไป..ไม่ใช่เล่นอีก LOL. อาการก็มาดังภาพเลย
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

หลังจากนั้นผมก็เลยกดเคลมในหน้าเว็บ Microsoft account เคลมขั้นตอนปกติเลย
***ระวังเรื่องที่อยู่ด้วยระวังผิดพลาดเช็คกรอกข้อมูลดีๆก่อนเคลม***
หลังจากกดแล้วก็จะมีเมลแจ้งมาครับ
หลังจากนั้นเราต้องห่อตัวสิ้นค้าที่จะเคลมนะครับ ห่อให้ดีดีนะครับถ้าอุปกรณ์เสียหายอาจจะต้องจ่ายเงิน ห้ามส่งอุปกรณ์เสริมทุกชนิดไป
จะมีแจ้งในเมลชัดเจน
ประเด็นอยู่ที่บริษัทนี้เลย Quantium Solutions ถ้าคุณอยู่ในเขตพื้นที่บริการเค้าจะไวมากๆแต่ถ้านอกพื้นที่เขาจะใช้ DHL ขับจักรยานยนต์มารับจร้ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายในสองวัน และที่ผมช้าเพราะติดวันหยุดด้วยผมเลยยอมเรื่องนี้
ผมขอข้ามไปถึงบริษัทเลยนะครับดูวันที่เอากี่วัน
หลังจากนั้น
Quantium Solutions ก็ส่งของไปที่บริษัท Microsoft วะไวมากกก
รอบริษัท Microsoft ใช้ดุลพินิจในการเคลมสินค้า ใช้เวลา 2 วัน ผลปรากฎว่า นางเปลี่ยนเครื่องใหม่จร้า 
และหลังจากนั้นนางก็ส่งกลับให้ Quantium Solutions ไม่มีปัญหาอะไรไวมากกก
ติดอยู่ตรงที่ DHL ในพื้นที่ผมมั้งที่ส่งช้าแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเค้านะ เข้าใจตรงที่ว่าพื้นที่ผมอยู่คนน้อยมั้ง
หลังจากนั้นก็ได้รับสินค้าภายในไม่กี่วันถ้าหักวันหยุดออก
ก็จบการรีวิวเพียงเท่านี้ สำหรับการให้คะแนนการบริการ Microsoft ถือว่าดีมาก ให้เลย 8 เต็ม 10 ฝ่ายสนับสนุนคุยได้แบบภาษาไทยมีแต่เหมือนไม่ใช่คนไทยแค่นั้น 

หลังจากนั้นมีเมลเข้ามาว่าส่งแล้ว ถ้าเป็น Microsoft ส่งเครื่องใหม่มา เลขอุปกรณ์จะถูกเปลี่ยนใน Microsoft account นะครับ แต่ประกันก็จะเหลือเท่าเดิม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่