Surface มีปัญหาปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงกดไม่ได้ เลยตัดสินใจส่งซ่อม
วันศุกร์(22-08-57)
ส่งคำร้องขอใช้บริการตอน 2 ทุ่มกว่าๆ ไม่ถึง 5 นาทีมี E-Mail ส่งเข้ามายืนยันว่าได้รับคำร้อง
เนื่องจากเลยเวลาทำการมาแล้วจึงต้องรอติดต่อกลับจากพนักงานวันจันทร์
(เปิดทำการ จันทร์-ศุกร์ 8:00-17:00)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ลงทะเบียนขอรับบริการที่นี่ Link : https://myservice.surface.com
รอ ... ร๊อ ... รอ
วันจันทร์(25-08-57)
พนักงานโทรมาตอน 9:11 บอกว่าจะเข้ามารับอุปกรณ์ที่มีปัญหา เราถามว่าจะเข้ามาวันไหน
พนักงานบอก "ตอนนี้เลยค่ะ" O.o!!! เร็วไปมั๊ย.....เราเลยเลื่อนเป็นพรุ่งนี้แทน(วันอังคาร)
วันอังคาร(26-08-57)
Messenger จากบริษัท Quantium Solutions โทรเข้ามาตอน 8:27 บอกว่าจะเข้ามารับของ
ผ่านไปครึ่งชั่วโมง 8:57 Messenger จอดรถที่หน้าบ้าน รับของเรียบร้อย ครึ่งชั่วโมงเป๊ะ!!!!
วันพุธ(27-08-57)
มี E-Mail ส่งเข้ามาตอน 11:01 ยืนยันว่าได้รับของจากเราแล้ว(เราอยู่สุโขทัย บริษัทอยู่กรุงเทพ)
ต่อมา ตอน 13:57 มี E-Mail อีกฉบับส่งเข้ามาบอกว่าส่งของออกไปให้แล้ว!!! พร้อมบอกหมายเลขติดตาม 13 หลัก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เช็คที่นี่ เลื่อนลงมานิดนึงอยู่ฝั่งซ้าย Link : http://www.quantiumsolutions.com/th-th/
วันพฤหัสบดี(28-08-57)
เช็คสถานะจากหมายเลขติดตามที่ส่งมาให้ Update ล่าสุดคือ 28-08-57 11:22:43 ของส่งมาจากกรุงเทพถึงสาขาที่ภาคเหนือแล้ว
วันศุกร์(29-08-57)
นั่งรอทั้งวัน ไม่มีใครโทรมา ไม่มี E-Mail อะไรทั้งสิ้น ใจเริ่มแป้ว สงสัยต้องรอวันจันทร์แล้วมั้ง
จนถึงเวลา 17:47 Messenger โทรมาบอกจะเข้ามาส่งของตอนประมาณ 1 ทุ่ม พร้อมทั้งขอโทษที่มาช้าและรบกวน
เราก็บอกไม่เป็นไรค่ะ อยู่บ้านตลอด จนถึงเวลา 1 ทุ่ม เป๊ะจริงๆ!!! รถจอดหน้าบ้าน
เรารู้สึกประทับใจมาก คือพูดดีทุกครั้งที่มารับและส่งของ แม่หยิบขนมให้ 1 ถุงเป็นสินน้ำใจ
และที่ประทับใจอีกอย่างคือ เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลยจ้าาาาาา
เราว่าโอเคเลยนะกับเรื่องบริการหลังการขายของ Microsoft TH และขอชื่นชมบริษัท Quantium Solutions ด้วย
ทั้ง 2 บริษัทนี้บริการดีเยี่ยม ถึงแม้ราคาจะค่อนข้างสูง แต่ถ้าแลกกับความประทับใจแบบนี้ก็โอเค
ถ้าอยู่กรุงเทพคงเคลมเสร็จภายใน 3 วัน
เคลม Surface ภายใน 5 วันทำการ(ต่างจังหวัด)
วันศุกร์(22-08-57)
ส่งคำร้องขอใช้บริการตอน 2 ทุ่มกว่าๆ ไม่ถึง 5 นาทีมี E-Mail ส่งเข้ามายืนยันว่าได้รับคำร้อง
เนื่องจากเลยเวลาทำการมาแล้วจึงต้องรอติดต่อกลับจากพนักงานวันจันทร์
(เปิดทำการ จันทร์-ศุกร์ 8:00-17:00)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
รอ ... ร๊อ ... รอ
วันจันทร์(25-08-57)
พนักงานโทรมาตอน 9:11 บอกว่าจะเข้ามารับอุปกรณ์ที่มีปัญหา เราถามว่าจะเข้ามาวันไหน
พนักงานบอก "ตอนนี้เลยค่ะ" O.o!!! เร็วไปมั๊ย.....เราเลยเลื่อนเป็นพรุ่งนี้แทน(วันอังคาร)
วันอังคาร(26-08-57)
Messenger จากบริษัท Quantium Solutions โทรเข้ามาตอน 8:27 บอกว่าจะเข้ามารับของ
ผ่านไปครึ่งชั่วโมง 8:57 Messenger จอดรถที่หน้าบ้าน รับของเรียบร้อย ครึ่งชั่วโมงเป๊ะ!!!!
วันพุธ(27-08-57)
มี E-Mail ส่งเข้ามาตอน 11:01 ยืนยันว่าได้รับของจากเราแล้ว(เราอยู่สุโขทัย บริษัทอยู่กรุงเทพ)
ต่อมา ตอน 13:57 มี E-Mail อีกฉบับส่งเข้ามาบอกว่าส่งของออกไปให้แล้ว!!! พร้อมบอกหมายเลขติดตาม 13 หลัก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันพฤหัสบดี(28-08-57)
เช็คสถานะจากหมายเลขติดตามที่ส่งมาให้ Update ล่าสุดคือ 28-08-57 11:22:43 ของส่งมาจากกรุงเทพถึงสาขาที่ภาคเหนือแล้ว
วันศุกร์(29-08-57)
นั่งรอทั้งวัน ไม่มีใครโทรมา ไม่มี E-Mail อะไรทั้งสิ้น ใจเริ่มแป้ว สงสัยต้องรอวันจันทร์แล้วมั้ง
จนถึงเวลา 17:47 Messenger โทรมาบอกจะเข้ามาส่งของตอนประมาณ 1 ทุ่ม พร้อมทั้งขอโทษที่มาช้าและรบกวน
เราก็บอกไม่เป็นไรค่ะ อยู่บ้านตลอด จนถึงเวลา 1 ทุ่ม เป๊ะจริงๆ!!! รถจอดหน้าบ้าน
เรารู้สึกประทับใจมาก คือพูดดีทุกครั้งที่มารับและส่งของ แม่หยิบขนมให้ 1 ถุงเป็นสินน้ำใจ
และที่ประทับใจอีกอย่างคือ เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลยจ้าาาาาา
เราว่าโอเคเลยนะกับเรื่องบริการหลังการขายของ Microsoft TH และขอชื่นชมบริษัท Quantium Solutions ด้วย
ทั้ง 2 บริษัทนี้บริการดีเยี่ยม ถึงแม้ราคาจะค่อนข้างสูง แต่ถ้าแลกกับความประทับใจแบบนี้ก็โอเค
ถ้าอยู่กรุงเทพคงเคลมเสร็จภายใน 3 วัน