[CR] [REVIEW] เคลมSURFACE PRO3

กระทู้รีวิว
surface pro3 ซื้อมาใช้ตั้งแต่เดือนเมษา
จู่ๆ มีปัญหา เวลาเข้าsleep modeแล้วชอบเปิดไม่ติด นิ่งสนิท ชาจแบตแล้วหลายชั่วโมงก็เปิดไม่ได้
ลองดูอาการสองสามวัน บางทีก็เปิดขึ้นมาเอง ท่าไม่ดีเลยตัดสินใจส่งเคลมกับmicrosoft
แจ้งเรื่องไปทางเว็บแล้วรอไม่กี่วิ มีสายเข้ามาแนะนำเรื่องการทำใบเคลม ccอธิบายเข้าใจง่ายน้ำเสียงพูดจาดี น่ารักครับ
หลังจากออกใบเคลม วันต่อมาก็มีสายจาก quantium solutionเข้ามาแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ไปรับsurfaceที่บ้าน ให้ห่อใส่กล่องให้เรียบร้อย
วันต่อมาตอนเย็นๆ มีSMSแจ้งว่าจะมารับของ ให้เขียนที่อยู่ของquantiumตามที่บอกในsms
แล้วพนงของkerry ก็มารับของไป
แล้วก็รอๆๆ จนกระทั่งวันอังคารมีอีเมลล์มาบอกว่าส่งของออกมาแล้วพร้อมให้trackingมา แต่ไม่รู้เช็คได้ที่ไหน เลยได้แต่รอ
ถึงวันพฤหัสบดี พนงส่งของก็โทรมานัดรับของ ส่งถึงที่เหมือนเดิมครับ เขาเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลย(ไม่มั่นใจว่าใหม่แค่ไหน แต่สภาพ99.95%มีแค่รอยถลอกนิดเดียวตรงขอบบน แต่ไม่สังเกตุก็ไม่เห็น คาดว่าจะน่าเป็นสินค้าในโรงงานที่มีรอยตำหนิ เลยไม่ได้ออกขาย แต่โดยรวมถือว่าพอใจครับ)
-------------------------------------------------------------------------------------
สรุป
ใช้เวลา 7วัน ตั้งแต่ออกใบเคลม จนได้ของคืน(ไม่นับรวมเสาร์-อาทิตย์)
ออกใบเคลม 19 มกราคม
เจ้าหน้าที่มารับของ 20 มกราคม
ของถึงQuantium 25 มกราคม
ได้สินค้าเคลมถึงมือ 28 มกราคม

*surface ยังประกันเหลือเลยไม่มีค่าใช้จ่ายซักบาท
**จขกท อยู่ต่างจังหวัด การบริการ ถือว่ารวดเร็วมากๆครับ
ชื่อสินค้า:   surface pro 3
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่