ฝากผู้บริหารทรู ปรับปรุง พนง.cc dtac ด้วย

จิตสำนึกที่จะให้ความช่วยเหลือลูกค้าแทบไม่มี .. ผ่านไปสองสามชั่วโมง ไม่มีที่จะมาตอบแชทสักคน

พอบ่นมากๆ ก็เลือกที่จะไม่ตอบแชทลูกค้าเลย ดองแชทเอาไว้

นี่ถ้าไม่พบปัญหา ไม่อยากจะพิมพ์เสวนาด้วยจริงๆ ให้โทรก็ไม่โทร

ทำงานแบบไหน รอหมดเวลาไปวันๆ หรือต้องการช่วยเหลือลูกค้าจริงๆ
ไม่แปลกที่จะมีแต่คนบ่น

นอกจากสัญญาณที่ต้องแก้ไขแล้ว ก็มีตัวบุคลากรนี่แหละ ที่อาจจะต้องทบทวนการทำงานด้วย

ฝากปรับปรุงด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่