▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ฝากผู้บริหารทรู ปรับปรุง พนง.cc dtac ด้วย
พอบ่นมากๆ ก็เลือกที่จะไม่ตอบแชทลูกค้าเลย ดองแชทเอาไว้
นี่ถ้าไม่พบปัญหา ไม่อยากจะพิมพ์เสวนาด้วยจริงๆ ให้โทรก็ไม่โทร
ทำงานแบบไหน รอหมดเวลาไปวันๆ หรือต้องการช่วยเหลือลูกค้าจริงๆ
ไม่แปลกที่จะมีแต่คนบ่น
นอกจากสัญญาณที่ต้องแก้ไขแล้ว ก็มีตัวบุคลากรนี่แหละ ที่อาจจะต้องทบทวนการทำงานด้วย
ฝากปรับปรุงด้วย