บริการ ห่วยๆ กับ Dtac 1678

กระทู้คำถาม
วันนี้พยามติดต่อกับดีแทค 1678  ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ถึงเวลา 20.38 น. ของวันที่ 29 ตุลาคม 2556 เป็นจำนวน 8 ครั้ง ครั้งละไม่ตำกว่า 4 นาที
เพื่อสอบถามความคืบการหน้าของการย้ายระบบไประบบ ไตรเน็ต ได้ฟังแต่เสียงรอสายตลอด จึงรบกวน ผู้ให้บริการดีแทค (ที่ยังมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อลูกค้า) ปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการที่ดีกว่านี้ ถ้าผู้ให้บริการยังคิดได้ดีกว่าคำว่าขอโทษหรือขออภัยลูกค้าเพื่อปัดความรับผิดชอบในเรื่องต่างๆ ก็ควรปิดปรับปรุงกิจการตลอดไปจะดีกว่า จากลูกค้ารายเดือนดีแทค 086-9xxxxxx
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่