หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC 1678 ห่วยมากกกกกก
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ดีแทค 1678 บริการห่วยมาก โทรตั้งแต่เมื่อวานเย็น สามครั้ง กว่าจะเจอมนุษย์รับสาย
ขอเปลี่ยนโปร ตัดสินใจไม่ได้ จะให้ จนท รับผิดชอบโทรกลับ วันที่สอง แล้ว ยังไม่เห็นโทรมา care plus ลูกค้าพิเศษอะไรเนี่ยะ ไร้สาระมาก
ถ้าเรื่องแค่นี้ยังใช้เวลามากกว่า 2 วัน ปิดบริษัทไปเถอะครับ เป็นลูกค้ามาสิบกว่าปี บริการมีแต่เลวลงทุกวันเหมือนคลื่น ห่วยนรกมากแย่แย่แย่แย่
แก้ไขข้อความเมื่อ 15 นาทีที่แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณเน็ตดีแทค
ในพื้นที่โซน 304 ปราจีนบุรีทำไมเน็ตที่มาๆหายๆ ทำอะไรไม่ได้เลย แม้แต่โทร สัญญาณแย่มาก แล้วอีกอย่าง พอโทรไปที่ หมายเลข1678 กลับบอกว่าวงเงินเกินกำหนดคือยังไง ทั้งทีรอบิลก็จ่ายไปหมด ตั้งแต่รวมค่ายนี้เยี่ย
สมาชิกหมายเลข 7187783
ดีแทค เกิดอะไรขึ้น โทร 1678 ไม่มีเมนูติดต่อเจ้าหน้า??
จะยกเลิกรายเดือนก็ทำไม่ได้ เพราะต้องโทร 1678 แต่โทรไปไม่มีเมนู ห่วยมาก โทรมาเป็นเดือนละ เลิกขาดดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5809697
dtac 4g 2300
เมื่อก่อนใช้เนต 30 เมก ไม่จำกัด ใช้ คลื่นดีแทค แต่ ตอนนี้ ให้ ทรู มาใช้คลื่น 4g ร่วมกัน แต่เสียเงิน ค่าเนต เท่าเดิม ไม่ยุติธรรมสำหรับลูกค้า ดีแทค ก่อนหน้านั้น ไม่ได้ใช้คลื่น ร่วมกัน ดีแทคจะรับผิดชอบยั
สมาชิกหมายเลข 3638964
Dtac จะรับผิดชอบยังไงถ้าผมตกงาน
ต่อเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว http://ppantip.com/topic/31837072 มาคราวนี้ก็เป็นหนักขึ้นทุกวัน ชักตลกมากไปแล้วดีแทค มาวันนี้ก็กดเช็คยอดไม่ได้ *121# ส่งรหัสอิชิตันไม่ได้ ล่าสุด คนโทรเข้าไม่ได้ คือผมไปสมัค
สมาชิกหมายเลข 804567
ดีแทคอินเตอร์เน็ตแย่มาก
เราใช้เน็ตดีแทค ไม่จำกัด 30 mbps แต่เน็ตใช้งานได้จริงๆคือช้ามาก เคยแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ปิด เปิดเครื่องใหม่ สัญญาณไม่คงที่พอใช้ไปจริงๆแล้ว เน็ตช้ากว่าเดิม คือค่าเน็ตก็แพงอยู่อ่ะ แต
สมาชิกหมายเลข 6993127
ดีแทค
ต้องการติดต่อพนักงาน dtac ต้องทำอย่างไรคะ ติดต่อยากมากโทรไป 1678 ก็หักเงินไปเฉยๆคุยอะไรก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2415515
3G/4G Dtac จะห่วยไปไหนครับ
3G/4G Dtac ห่วยมาก ยิ่งช่วงนี้โคตรห่วย วัดความเร็วได้ 1-2 mbps ตลอดเลย ทั้งๆที่ไม่ได้ติด FUP จะให้งานแต่ละอย่าง หมุน ติ้วๆๆๆๆๆๆ โทรไป 1678 กี่ครั้ง จนท.ก็แจ้งแค่ว่าจะ reset สัญญาณของตัวเครื่องและในระบ
KinhunZ
ต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทค
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทคแบบรายเดือน เพราะสัญญาณห่วยมาก กลับบ้านแทบใช้ไม่ได้ เข้าไปถามที่ศูนย์ก็บอกให้โทร1678 พอโทรไปก็รอสายนานมากก ติดต่อยากมากๆๆ
สมาชิกหมายเลข 5743634
ติดต่อเข้าหน้าที่ดีแทค1678 ทำไมมันยากจัง มันไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนเลยหรอ เจอแต่ระบบอัตโนมัติแล้วก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เป็นคนก็ยาก เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ห่วยมาก ไม่เหมือนตอนโทรมาแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นเลย โทรติดๆกันบ่อยมาก พอมีปัญหาติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติแถมคิดค่าใช้จ่สยครั้งล่ะ3บาท ไม่ตอบโจทย์ ช
สมาชิกหมายเลข 8318117
DTAC กับบริการห่วยๆ ของ E-Service Unit หรือส่วนงานบริการลูกค้า
ผมเป็นลูกค้าดีแทค มาก็เกือบสิบปี เมื่อก่อนโทรเข้า 1678 ฟรี มีสายดีแทคแคร์พลัส เดี่ยวนี้เหรอ อะไรก็ไม่รู้ บอกได้คำเดียว กากกกก ผมจึงส่งเมล์โต้ตอบ แทน สิ่งที่ได้กับมาจากบริการ ตอบ:)แบบกำปั้นทุบดิน ตอบแบ
tumcomp
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC 1678 ห่วยมากกกกกก
ขอเปลี่ยนโปร ตัดสินใจไม่ได้ จะให้ จนท รับผิดชอบโทรกลับ วันที่สอง แล้ว ยังไม่เห็นโทรมา care plus ลูกค้าพิเศษอะไรเนี่ยะ ไร้สาระมาก
ถ้าเรื่องแค่นี้ยังใช้เวลามากกว่า 2 วัน ปิดบริษัทไปเถอะครับ เป็นลูกค้ามาสิบกว่าปี บริการมีแต่เลวลงทุกวันเหมือนคลื่น ห่วยนรกมากแย่แย่แย่แย่
แก้ไขข้อความเมื่อ 15 นาทีที่แล้ว