หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเข้าหน้าที่ดีแทค1678 ทำไมมันยากจัง มันไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนเลยหรอ เจอแต่ระบบอัตโนมัติแล้วก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เป็นคนก็ยาก เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ห่วยมาก ไม่เหมือนตอนโทรมาแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นเลย โทรติดๆกันบ่อยมาก พอมีปัญหาติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติแถมคิดค่าใช้จ่สยครั้งล่ะ3บาท ไม่ตอบโจทย์ ช่วยแก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มะลิ ระบบแชตอัจฉริยะหรือระบบหลังบ้านเจ้าปัญหา?
เวลามีปัญหากับการใช้บริการหรือต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานหรือแจ้งปัญหาการใช้งาน เราก็อยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้เสร็จเร็ว ๆ แต่พอจะโทรหาหลังบ้านทรูหรือดีแทค ก็กลายเป็นว่า ต้องเจอกับคิวที่รอนานนนนนนจนไ
=(n.n)=
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
โปรโมชันเดิมจะหมดอายุแล้ว อยากต่อโปรเดิม -ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0 - โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ - ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1994388
ปัญหาดีแทค
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือนให้ถูกลง แต่โทร 1678 ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย มีแต่แนะนำอันอื่นที่ไม่เกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องการ แถมไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่ด้วย ระบบห่วยมาก😡👎👎
สมาชิกหมายเลข 4077243
บริการ Multi SIM ของ dtac ยังมีอยู่หรือไม่ จะเช็คได้อย่างไรว่าโปรโมชั่นที่ตัวเองใช้สามารถใช้บริการได้หากยังมีบริการอยู่
รบกวนเจ้าหน้าที่ให้คำตอบด้วยได้ไหมครับ เพราะโทร 1678 แล้ว ในเมนู ivr ไม่สามารถให้คำตอบในเรื่องดังกล่าวได้ หรือเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนแนะนำให้หน่อย กรณีโทร 1678 จะสอบถามเรื่องบริการ Multi Sim ใช้กับโปรโมช
สมาชิกหมายเลข 7895192
DTACจะติดต่อกับพนักงานโดยตรงได้ด้วยเบอร์ไหนคะ โทรไป1678 2รอบ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
คือต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่น ต้องการคุยสอบถามโดยตรงไม่ต้องการคุยกับระบบอัตโนมัติติดต่อไม่ได้เลย เสียเงิน2รอบไม่ได้อะไรเลย ติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5540490
ทำไม ais dtac ช่วงนี้ ติดต่อยากจังคะ
ขอสอบถามค่ะ มีใครพอทราบบ้าง จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ของทั้ง 2 ค่ายได้ยังไงคะ dtac ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย ส่วน ais ที่เคยดี ตอนนี้ก็ติดต่อยาก รอสายเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ติดเลย พอดีเราต้องการย้ายค่
สมาชิกหมายเลข 7575085
ทำไมทรูมูฟถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังเลยทั้งใน app และ1242
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ truemove h ได้ครับพอดีมีปัญหาด้านการใช้งานใน app แจ้งว่าโปรโปรโมชั่นที่ใช้อยู่จะหมดเดือนหน้าแต่พอโทรไปที่เบอร์1242 AI ชื่อมะลิกับบอกว่าโปรโมชั่นของเราหมดแล้วจะโทรหาติด
สมาชิกหมายเลข 2922900
ติดต่อ มนุษย์ ในศูนย์ดีแทค ยากจัง
มีทางไหนที่จะติดต่อดีแทค ได้อีกไหม นอกจาก 1678 เพราะแชทไป ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ โทร1678 กด0 ก็รอสายแล้วรอสายอีก น่าเบื่อมาก เป็นลูกค้ามานาน ปกติ จะติดต่อสอบถามปัญหาได้ง่ายและไวกว่านี้ แต่ช่วงหลัง
สมาชิกหมายเลข 7405741
ใครเคยติดต่อ Call Center ของ AIS Fiber ตัวเป็นๆ ได้บ้างครับ
ใครเคยติดต่อ Call Center ของ AIS Fiber ตัวเป็นๆ ได้บ้างครับ นี่ติดต่อโทรไป มีแต่ระบบอัตโนมัติ พูดวนลูป เน็ตดับ บอกให้ถอดปลั๊กเสียบใหม่เป็น 10 รอบ พูดวนอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 8526717
ดีแทค
ทำไมทุกวันนี้ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคยากเหลือเกินครับ โทรไปทีไรก็จะบอกว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่มีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมากทุกครั้งเลยวันนึงลองโทรเป็นสิบสายก็จะบอกอยู่แบบนี้คืออยากรู้ว่าเจ้าหน้าที่ดีแทคมีแค่หน
สมาชิกหมายเลข 6220545
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเข้าหน้าที่ดีแทค1678 ทำไมมันยากจัง มันไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนเลยหรอ เจอแต่ระบบอัตโนมัติแล้วก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้