ผมเป็นลูกค้าดีแทค มาก็เกือบสิบปี เมื่อก่อนโทรเข้า 1678 ฟรี มีสายดีแทคแคร์พลัส เดี่ยวนี้เหรอ อะไรก็ไม่รู้ บอกได้คำเดียว กากกกก ผมจึงส่งเมล์โต้ตอบ แทน สิ่งที่ได้กับมาจากบริการ ตอบ
แบบกำปั้นทุบดิน ตอบแบบไม่คิดเลย ทั้งๆ ที่ ผมจะให้ตรวจสอบยอดค่าบริการ ค่าโทรส่วนทีเกินจากโปร ที่อยู่ๆ มันพุ่งเกินไปเป็นพัน พี่แก ก็ดันเอาข้อมูลที่อยู่ในบิลลิ่ง มาตอบ แหม มันน่าดีใจจัง การบริการลูกค้าแบบนี้ คือ แบบผมดูเมสเสจทีดีแทคส่งทุกวัน แหม มันผิดปกติไปนะ
DTAC กับบริการห่วยๆ ของ E-Service Unit หรือส่วนงานบริการลูกค้า