แจ้งปัญหาไปเมื่อวาน..
ได้รับข้อความในคืนเดียวกัน (ข้อความจากระบบอัตโนมัติ) เนื้อหาในข้อความบอกว่าใช้งานได้ตามปกติแล้ว แต่ในความเป็นจริงไม่เลย
วันนี้ 13/11/67 เวลา 17.22น. จนท. ที่รับเรื่องโทรมาบอกว่าทางทีมที่ดูแลแก้ไขปัญหาให้แล้ว แต่เมื่อลูกค้าถามว่าแน่ใจนะว่าจะไม่มีปัญหาอีก แต่ทาง 1678 ก็ไม่กล้ายืนยัน
สปีดเทส
เมื่อจะดูหนังก็กระตุก หน้าจอขึ้นเตือนว่า ให้เชื่อมต่อเครือข่ายที่ดีกว่านี้
จริงๆ มันเป็นปัญหามานานมากกว่า 4 ปี แล้วครับ แค่อยากจะลองดูว่าจะแก้ไขปัญหานี้ได้ภายในกี่ปี
รายละเอียดกระทู้เดิม
https://ppantip.com/topic/42859290
ปัจจุบันใช้เอไอเอสเป็นเบอร์หลักอยู่แล้ว.... แค่มากระตุ้นบริษัททรูเผื่อจะตื่นจากความฝันบ้าง
เมื่อแจ้งปัญหาการใช้งานไปที่ดีแทค และนี่คือสิ่งที่ได้
ได้รับข้อความในคืนเดียวกัน (ข้อความจากระบบอัตโนมัติ) เนื้อหาในข้อความบอกว่าใช้งานได้ตามปกติแล้ว แต่ในความเป็นจริงไม่เลย
วันนี้ 13/11/67 เวลา 17.22น. จนท. ที่รับเรื่องโทรมาบอกว่าทางทีมที่ดูแลแก้ไขปัญหาให้แล้ว แต่เมื่อลูกค้าถามว่าแน่ใจนะว่าจะไม่มีปัญหาอีก แต่ทาง 1678 ก็ไม่กล้ายืนยัน