หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
จะยกเลิกรายเดือนดีแทค เลยโทร1678ระบบอัตโนมัติตอบมาว่า ค่าบริการเกินวงเงินที่กำหนดแล้วก็ตัดสายเราไปทุกรอบ ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงิน เพราะบิลเกินมาทุกเดือน ทั้งที่ค่าโทรเป็น0 สรุป1678มีไว้ทำไม ถ้าติดต่อไม่ได้ แล้วลูกค้าต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกได้ ทำไมต้องทำให้ยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือน dtac
จะยกเลิกรายเดือน dtac ได้อย่างไรโทร 1678 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยมีแต่เป็นเสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7929347
เมื่อเดือนก่อน Dtac โทรมาให้สมัครเน็ตรายเดือนยกเลิกได้ตลอดแต่พอจะยกเลิกโทรติดแต่คุยกับai
มีใครเคยสมัครเน็ตที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้สมัครไหมครับ ที่จะบอกว่ายกเลิกได้ตลอดทีนี้ผมใช้ไปครบเดือนรู้สึกไม่แรงเท่าสมัครเองเลยอยากยกเลิก แต่พอเข้าแอปจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้ โทรไปทั้ง 1678 และ *1004 ได้แต่
สมาชิกหมายเลข 6644143
กดยกเลิกสินค้า ทาง Shopee เเจ้งว่าได้คืนเงินให้เรียบร้อยเเล้ว เเต่วงเงินอิออนยังไม่อัพเดตเลยค่ะ
สั่งสินค้ากับทาง Shopeeเมื่อวันที่ 5-6 ธ.ค.67 ชำระผ่านบัตรอิออน 2 รายการ เเต่ได้ทำการยกเลิกสินค้าไปเเล้ว ทาง Shopee เเจ้งว่าจะได้รับเงินคืน ภาย ใน 7-14 วัน จนเลยกำหนดวันมาเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 8562335
ยกเลิกจ่ายแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค
ยกเลิกจ่ายแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค โทรแล้วทำไมยังจะไห้ยัดเยียดใช้แบบรายเดือน คือเบอร์0897393008เป็นของน้าสาวแกมีธุรกิจแกเลยใช่แบบรายเดือนแต่น้าสาวผมเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่4เมษายน256
สมาชิกหมายเลข 3430576
ชำระค่าบริการdtacไปแล้วแต่2วันถัดมาขึ้นว่าค้างชำระ
คือว่าเรามียอดค้างชำระค่าบริการของเดือนสิงหาอยู่511.46แล้วเราก็ชำระไปแล้วเรียบร้อยในวันที่11 ตุลาคม เวลา 07.48 ชำระทางออนไลน์(มีประวัติการโอนในแอพธนาคาร)*แต่ลบสลิปออกเพราะคิดว่าไม่ได้มีอะไร* แล้วจากนั
สมาชิกหมายเลข 6835940
DTAC แจ้งยอดค่าบริการแอพ iQIYI มา แต่ไม่เคยสมัครหรือใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
DTAC แจ้งยอดค่าบริ การ มียอดiqiyi 599มา2เดือน ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ ติดต่อ1678เพื่อจะคุยรายละเอียดแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องการmake clear แล้วก็ยกเลิกออกไป ใครมีช่องทางติดต่อไหมคะ งงมาก ถึงว่าเกินวง
สมาชิกหมายเลข 5457756
ยกเลิกแพ็กเก็ตอินเตอร์เน็ตดีแทค
ติดต่อcallcenterยากจังครับ
หงษ์เขียว
สอบถามการเปลี่ยนโปรฯของ DTAC ใช้เวลากี่วัน?
ผมใช้โปร iPhone M ตัดรอบบิลทุกวันที่ 15 ตั้งแต่ปี 53 ไม่เคยเปลี่ยน มาแจ้งเปลี่ยนโปร smartchoice 429 ตั้งแต่วันที่ 7 call center 1678 แจ้งว่าจะมีผล 00.00 ของวันที่ 16 โดยมี SMS แจ้งเวลา 00.01 ของวันที
nuasadin
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินยังไงคะ อยากยกเลิกมากแต่ยกเลิกไม่ได้ 🥲
สมาชิกหมายเลข 8562441
เพิ่มวงเงินดีแทค โทรไปทางไหนก็โยนไปมา ห่วยแตก ต้องทำยังไงถึงจะเพิ่มวงเงินได้
โทรไป 1678 บอกเงินวงเงินเต็มให้โทรไป *7778 เพื่อเพิ่มวงเงิน พอโทรไปก็ได้แค่ฟังเสียงอัติโนมัติแจ้งว่าวงเงินเกินเพิ่มไม่ได้ เดี๋ยวก่อนจะไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยหรอ ไหนบอกให้โทรไปเพิ่มวงเงิน ห่วยแตกชะม
สมาชิกหมายเลข 3346788
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ