หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่มวงเงินดีแทค โทรไปทางไหนก็โยนไปมา ห่วยแตก ต้องทำยังไงถึงจะเพิ่มวงเงินได้
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
mydtac eService
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรไป 1678 บอกเงินวงเงินเต็มให้โทรไป *7778 เพื่อเพิ่มวงเงิน พอโทรไปก็ได้แค่ฟังเสียงอัติโนมัติแจ้งว่าวงเงินเกินเพิ่มไม่ได้ เดี๋ยวก่อนจะไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยหรอ ไหนบอกให้โทรไปเพิ่มวงเงิน ห่วยแตกชะมัด ถ้า น้องฟ้า ดีแทค ผ่านมาเห็นก็โปรดจัดการให้ด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับการเพิ่มวงเงินของดีแทค
ไม่ทราบว่า Dtac มีบริการเพิ่มวงเงินมั้ยครับ พอดีถูกตัดสัญญาณ พอโทรไป 1678 ก็มีเสียงอัตโนมัติบอกให้ กด *7778 พอโทรอันนี้ไป ก็บอกให้ติดต่อ 1678&nb
วชรธร
จะเปลี่ยนโปรเน็ตกับเรื่องเครื่องครบสัญญาไม่ปลดล็อค
คุยกับcallcenter 1678 บอกว่าถ้าจะเปลี่ยนโปรให้โทร1678ใหม่ กด9 กด0 พอโทรอย่าว่าแต่กด หมายเลขภายในเลย แค่โทรติดก็มีแต่เสียง อัตโนมัติ&n
สมาชิกหมายเลข 5522401
สัญญาณเน็ตดีแทค
ในพื้นที่โซน 304 ปราจีนบุรีทำไมเน็ตที่มาๆหายๆ ทำอะไรไม่ได้เลย แม้แต่โทร สัญญาณแย่มาก แล้วอีกอย่าง พอโทรไปที่ หมายเลข1678 กลับบอกว่าวงเงินเกินกำหนดคือยังไง ทั้งทีรอบิลก็จ่ายไปหมด ตั้งแต่รวมค่ายนี้เยี่ย
สมาชิกหมายเลข 7187783
ทำยังไงถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้คะ
ลองโทรเข้า 1678 ก็แล้ว กด 0 ก็แล้ว ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ใครพอมีช่องทางอื่นอีกบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8544396
โทรหา 1678 ไม่ได้ เพราะยอดเกินวงเงิน?
วันนี้จะโทรหา 1678 ยกเลิกเน็ตดีแทค ดันโทรไม่ได้ เพราะยอดเกินวงเงิน ไล่ให้ไปเพิ่มวงเงินอย่างเดียว แต่ประเด็นคืออยากคุยกะ 1678 ไง ไม่ใช่การเพิ่มวงเงิน รบกวนลูกค้ามากแบบนี้ แล้วจะติดต่อคอลเซนเตอร์ยังไงอะ
สมาชิกหมายเลข 6380977
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคเป็นชั่วโมงเลยครับ
ติดต่อ 1678 ดีแทค เป็นชั่วโมงเลยครับ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3701209
วงเงินค่าโทร ดีแทค
ดีแทค จ่ายผ่านรายเดือน google play ก่อนหน้าเคยใช้ได้แต่มีปัญหาคือชำระช้า แล้วชำระปกติแล้ว หลายเดือนแล้ว ครั้งนี้ตั้งใจใช้บริการ ใช้ไม่ได้ติดต่อ 1678 จ่อต่อไป 3รอบ คำตอบแบงงงงงงง กรุณาใช้ภายหลัง หลังจา
สมาชิกหมายเลข 5521863
ร้องเรียนบัตรยูเมะหน่อยค่ะ
ขอเพิ่มวงเงินยูเมะไปตั้งแต่วันที่30 พ.ย67 จนปัจจุบัน 6 ธ.ค.67 ไม่มีวี่แววเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าได้ปรับไหมหรือยังไงเลยค่ะ 1อาทิตย์ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาซักนิด ห่วยแตกมาก ธนาคารอื่นวันเดียวก็ได้รับผลแ
สมาชิกหมายเลข 8417329
ดีแทครายเดือน
0652345012 ขอเพิ่มวงเงิน 500 บาท เพิ่มจาก 1400 บาท เป็น 1900 บาท หรือเพิ่มวงเงินใช้งานชั่วคราวก่อน 500 บาท 2-3 วันค่ะ ( มีพนักงานดีแทค 1678 ติดต่อมาแต่่รับสายไม่ทัน รบกวนติดต่อมาใหม่ได้มั้้ค่ะ รอรับสา
สมาชิกหมายเลข 8516253
เปลี่ยนเน็ตรายเดือนดีแทค แย่กว่าเดิม
เปลี่ยนโปรดีแทครายเดือนแพงกว่าเดิม จะติดต่อเปลี่ยนแพ็คกับ call center 1678 ติดต่อไม่ได้เลยไม่มีใครเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่ ใครมีวิธีบ้างแนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8515010
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
mydtac eService
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่มวงเงินดีแทค โทรไปทางไหนก็โยนไปมา ห่วยแตก ต้องทำยังไงถึงจะเพิ่มวงเงินได้