เมื่อวันพฤหัสที่ 30 มิ.ย. เราได้ไปแจ้งกับทางดีแทคว่าจะย้ายออกที่เค้าเตอร์ พนักงานได้เชคแล้วบอกว่าสามารถไปแจ้งที่ปลายทางที่จะย้ายเข้าได้เลย เราเลยไปแจ้งย้ายเข้าที่ CAT
วันนี้ 5 ก.ค. เวลา 9.01 ดีแทคส่งข้อความมาว่า คุณไม่สามารถโอนย้ายได้เนื่องจากอยู่ระหว่างการรับสิทธิพิเศษ
เวลา 11.24 ดีแทคส่งข้อความมาให้เราเติมเงิน
เวลา 11.35 เราโทรเข้าศูนย์บริการ (1678) เพื่อแจ้งว่าเราไม่รับสิทธิ์อะไรทั้งสิ้น เพราะต้องการจะย้ายออก
เวลาประมาณเที่ยงกว่าๆ (อันนี้มันไม่ขึ้นประวัติเลยไม่สามารถบอกเวลาได้) พนักงานโทรมาแจ้งโปรลับเพื่อยื้อไม่ให้เราย้ายออก เราก็ยืนยันคำเดิมว่าไม่เอา จะย้ายออก พนักงานก็รับทราบเรียบร้อย
เวลา 17.21 ดีแทคส่งข้อความมาว่า "เริ่มโปรโทรฟรีดีแทค 100 นาที นาน 30 วัน เช็กยอดโทร...." ที่เราโทรไปแจ้งเมื่อกลางวันไม่มีความหมายเลย อยู่ๆ ก็ยัดเยียดโปรให้ ทั้งๆ ที่เราบอกตั้งแต่ตอน 11.35 แล้วว่าเราไม่เอาโปรพิเศษใดๆ เพราะจะย้ายค่าย พนักงานก็โทรมาคอนเฟิร์มแล้ว ที่สำคัญ ตอนนี้เราไม่มีคนใช้ดีแทคแล้ว โปรนี้เอามาทำไมกัน
เวลา 18.54 ทางCAT ส่งข้อความมาว่า ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย
เวลา 18.54 หลังจากได้รับข้อความจากCAT เราเลยโทรไปศูนย์บริการอีกครั้ง ถามว่าทำไมเอาโปรมาให้ พนักงานบอกว่าเป็นสิทธิตามระบบที่เราต้องได้ เราเลยถามว่าเมื่อกลางวันที่โทรไปแจ้งไม่เอาสิทธิใดๆ ทั้งสิ้นนี้คืออะไร พนักงานก็ไม่ว่าอะไรแค่บอกว่าต้องได้ แค่นั้น
หลังจากโทรบอกพนักงานตอน 18.54 แล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากดีแทคอีกเลย
สรุปว่าตอนนี้เราย้ายค่ายไม่ได้เนื่องจากสิทธิบ้าบอที่เราไม่อยากได้ โทรไปบอกแล้วก็ไม่สนใจ จะยัดเยียดให้ และไม่ให้ย้ายค่าย และนอกจากนี้เรายังต้องไปติดต่อ CAT อีกรอบ เพื่อจะแจ้งย้าย หลังจากสิทธิหมด (30วัน) กรณีนี้เราสามารถฟ้องที่ไหนได้บ้างไหมคะ ไม่ใช่ว่าเราไม่ได้เชคกับศูนย์ตั้งแต่แรกเรื่องเราจะย้ายออก แต่ทางดีแทคทำไมทำกับเราแบบนี้คะ พรุ่งนี้ถ้าดีแทคยังทำอย่างนี้อยู่อีก เราขอเผาซิมทิ้งแล้วเปลี่ยนเบอร์ใหม่ให้รู้แล้วรู้รอดเลย
Dtac ยื้อลูกค้าไม่ให้ย้ายค่ายได้น่าเกลียดมากค่ะ
วันนี้ 5 ก.ค. เวลา 9.01 ดีแทคส่งข้อความมาว่า คุณไม่สามารถโอนย้ายได้เนื่องจากอยู่ระหว่างการรับสิทธิพิเศษ
เวลา 11.24 ดีแทคส่งข้อความมาให้เราเติมเงิน
เวลา 11.35 เราโทรเข้าศูนย์บริการ (1678) เพื่อแจ้งว่าเราไม่รับสิทธิ์อะไรทั้งสิ้น เพราะต้องการจะย้ายออก
เวลาประมาณเที่ยงกว่าๆ (อันนี้มันไม่ขึ้นประวัติเลยไม่สามารถบอกเวลาได้) พนักงานโทรมาแจ้งโปรลับเพื่อยื้อไม่ให้เราย้ายออก เราก็ยืนยันคำเดิมว่าไม่เอา จะย้ายออก พนักงานก็รับทราบเรียบร้อย
เวลา 17.21 ดีแทคส่งข้อความมาว่า "เริ่มโปรโทรฟรีดีแทค 100 นาที นาน 30 วัน เช็กยอดโทร...." ที่เราโทรไปแจ้งเมื่อกลางวันไม่มีความหมายเลย อยู่ๆ ก็ยัดเยียดโปรให้ ทั้งๆ ที่เราบอกตั้งแต่ตอน 11.35 แล้วว่าเราไม่เอาโปรพิเศษใดๆ เพราะจะย้ายค่าย พนักงานก็โทรมาคอนเฟิร์มแล้ว ที่สำคัญ ตอนนี้เราไม่มีคนใช้ดีแทคแล้ว โปรนี้เอามาทำไมกัน
เวลา 18.54 ทางCAT ส่งข้อความมาว่า ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย
เวลา 18.54 หลังจากได้รับข้อความจากCAT เราเลยโทรไปศูนย์บริการอีกครั้ง ถามว่าทำไมเอาโปรมาให้ พนักงานบอกว่าเป็นสิทธิตามระบบที่เราต้องได้ เราเลยถามว่าเมื่อกลางวันที่โทรไปแจ้งไม่เอาสิทธิใดๆ ทั้งสิ้นนี้คืออะไร พนักงานก็ไม่ว่าอะไรแค่บอกว่าต้องได้ แค่นั้น
หลังจากโทรบอกพนักงานตอน 18.54 แล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากดีแทคอีกเลย
สรุปว่าตอนนี้เราย้ายค่ายไม่ได้เนื่องจากสิทธิบ้าบอที่เราไม่อยากได้ โทรไปบอกแล้วก็ไม่สนใจ จะยัดเยียดให้ และไม่ให้ย้ายค่าย และนอกจากนี้เรายังต้องไปติดต่อ CAT อีกรอบ เพื่อจะแจ้งย้าย หลังจากสิทธิหมด (30วัน) กรณีนี้เราสามารถฟ้องที่ไหนได้บ้างไหมคะ ไม่ใช่ว่าเราไม่ได้เชคกับศูนย์ตั้งแต่แรกเรื่องเราจะย้ายออก แต่ทางดีแทคทำไมทำกับเราแบบนี้คะ พรุ่งนี้ถ้าดีแทคยังทำอย่างนี้อยู่อีก เราขอเผาซิมทิ้งแล้วเปลี่ยนเบอร์ใหม่ให้รู้แล้วรู้รอดเลย