ย้ายค่ายจาก DTAC ไป CAT โดนกลั่นแกล้งสารพัด กสทช ช่วยด้วย

ผมกับแฟนใช้ DTAC แบบเติมเงิน   
เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ไปทำเรื่องย้ายค่ายไป CAT
28 มิ.ย. มี message ว่า เบอร์ไม่สามารถโอนย้าย ติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย (ปฏิเสธครั้งที่ 1)
วันนี้ 30 มิ.ย. ไปที่ศูนย์บริการ DTAC  พนง.เหมือนจะรู้ปัญหา ขอมือถือ ไปเปิดดู message เราก็ไม่ได้ไปอ่านทุกข้อความเหมือนกัน แต่เห็นมีข้อความหนึ่งจาก DTAC

"เริ่มโปรโทรฟรีเบอร์ดีแทค 100 นาที 30วัน"

งง ! มาได้ยังไง ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร หรือตอบรับโปรนี้มาก่อน แต่พนง. รีบโยนความผิดให้เรา หาว่าเราไปกดสมัครโปรนี้ เลย "ติดสิทธิพิเศษ" ไม่สามารถย้ายค่ายได้  
เอ้า! ถ้าพูดโยนความผิดให้เราอย่างนี้ ก็มีเรื่องสิ ผมจึงยืนยันไปว่า โปรนี้ DTAC ส่งข้อความยัดเยียดมาให้ ไม่เคยไปสมัคร หรือตกลงรับโปร อะไรมาก่อน โทรศัพท์ก็ไม่ได้โทรออกมาตั้งนานแล้ว message ไม่ได้ไปสนใจอ่าน   ในที่สุดพนง.ทำยกเลิก โปรฟรี 100 นาที ที่ยัดเยียดมาให้

คิดว่าจบเรื่องแล้ว ผมจึงนั่งรถไปติดต่อ ศูนย์ CAT ให้ส่งเรื่องไปใหม่

แต่ยังไม่จบ !!!

มี message มาอีกว่า เบอร์ไม่สามารถโอนย้าย ติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย (ปฏิเสธครั้งที่ 2)

ต้องนั่งรถกลับมาที่ศูนย์ DTAC อีก เช็คไปเช็คมา "เบอร์ถูก Block ไม่ให้โอนย้าย" จากหน่วยงานภายในของ DTAC  ผมถามว่า Block ด้วยสาเหตุอะไร ก็ตอบไม่ได้ พูดจากล้อมแกล้ม ต้องเรียกผู้จัดการมาคุย พอโดนถามจี้ไปหลายๆที ก็ยอมรับมา อย่างด้านๆ ด้วยเหตุผลน่าสมเพชว่า Block เพราะอยากจะ "ดึงลูกค้าอยู่กับ DTAC ระยะหนึ่ง" ผมเลยยืนยันให้รีบไปจัดการปลด Block และเคลียร์เงื่อนไขต่างๆ ที่ DTAC ตั้งขึ้นมาขัดขา + ยื้อย้ายค่ายออกให้หมด ยังไงผมก็ไม่เอา DTAC แล้ว ไม่ต้องมายื้อ   เพราะมันทำให้ผมเสียเวลา ขนาดต้องมาติดต่อที่ศูนย์เอง หลายครั้งแล้ว เรื่องยังไม่คืบหน้า

ท้ายที่สุด ผู้จัดการศูนย์รับปากว่าจะรีบ"ติดต่อ ประสานงาน" กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ ไม่สามารถทำเรื่องให้ได้ที่ศูนย์บริการ ยังไม่รู้ว่าเมื่อไรจะเรียบร้อย แล้วจะติดต่อกลับ

สรุปทั้งวันวิ่งเข้าออกศูนย์บริการ+รอคิว 3 ครั้ง น่าเหนื่อยใจมั้ยครับ เลื่อนลอยมั้ยครับ จะมีข้ออ้างอะไรยื้อไม่ให้โอนอีก.....DTAC

ถ้าวันสองวันนี้ ยังไม่รู้เรื่อง ต้องขอความเป็นธรรมกับ กสทช แล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่