ผมมีเบอร์ 095-7858632 ของทรู แบบเติมเงิน
ผมต้องการจะย้ายไป Dtac แบบเติมเงิน
วันที่ 12 มี.ค.
ผมไปลงทะเบียนซิมที่ ศูนย์ทรู เซ็นทรัลขอนแก่น
แล้วก็ไปทำเรื่องย้ายค่าย ที่ศูนย์ Dtac เซ็นทรัลขอนแก่น
วันที่ 18 มี.ค.
ผมได้ติดต่อกับ Feedback ของ Dtac
ที่กระทู้
http://ppantip.com/topic/33385910
แจ้งผมว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจากเลขหมายที่ขอโอนย้ายมิใช่เลขหมายของผู้ขอโอนย้าย (ชื่อ-สกุล หรือ ID Card No. ไม่ถูกต้อง)
ผมก็ได้สอบถามทาง Live Chat ของทรู ก็บอกว่าข้อมูลถูกต้องกับบัตรประชาชนของผม ตามรูป
ผมจึงไปทำเรื่องย้ายค่าย ที่ศูนย์ Dtac เซ็นทรัลขอนแก่น อีกครั้ง
วันที่ 23 มี.ค.
ผมได้รับ SMS จาก Dtac 1678 ว่า
เรียน ท่านเจ้าของหมายเลข กรุณาตรวจสอบและแก้ไข เลขที่บัตรประชาชน , ชื่อ-นามสกุล กับเครือข่ายเดิม ให้ตรงกับเอกสารที่ยื่นขอย้ายเครือข่ายกับ dtac เมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว กรุณาติดต่อกลับ 1678 อีกครั้งค่ะ
ผมอยากจะถาม TRUE ครับ ว่า
ผมก็ได้ตรวจสอบกับทาง Live Chat ของทรูแล้วว่าข้อมูลผมตรงตามบัตรประชาชน
แล้วจะมาแกล้งยื้อ มาโกหกว่าข้อมูลผมไม่ถูกต้อง ทำไมครับ
และผมอยากจะถาม Dtac ครับ ว่า
ผมมีหลักฐานเป็นรูปที่ผมคุยกับ Live Chat ของทรู
แล้วทาง Dtac จะดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ
TRUE ครับ ผมจะย้ายเบอร์ไป Dtac แล้วมาแกล้งยื้อไว้ทำไมครับ
ผมต้องการจะย้ายไป Dtac แบบเติมเงิน
วันที่ 12 มี.ค.
ผมไปลงทะเบียนซิมที่ ศูนย์ทรู เซ็นทรัลขอนแก่น
แล้วก็ไปทำเรื่องย้ายค่าย ที่ศูนย์ Dtac เซ็นทรัลขอนแก่น
วันที่ 18 มี.ค.
ผมได้ติดต่อกับ Feedback ของ Dtac
ที่กระทู้ http://ppantip.com/topic/33385910
แจ้งผมว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจากเลขหมายที่ขอโอนย้ายมิใช่เลขหมายของผู้ขอโอนย้าย (ชื่อ-สกุล หรือ ID Card No. ไม่ถูกต้อง)
ผมก็ได้สอบถามทาง Live Chat ของทรู ก็บอกว่าข้อมูลถูกต้องกับบัตรประชาชนของผม ตามรูป
ผมจึงไปทำเรื่องย้ายค่าย ที่ศูนย์ Dtac เซ็นทรัลขอนแก่น อีกครั้ง
วันที่ 23 มี.ค.
ผมได้รับ SMS จาก Dtac 1678 ว่า
เรียน ท่านเจ้าของหมายเลข กรุณาตรวจสอบและแก้ไข เลขที่บัตรประชาชน , ชื่อ-นามสกุล กับเครือข่ายเดิม ให้ตรงกับเอกสารที่ยื่นขอย้ายเครือข่ายกับ dtac เมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว กรุณาติดต่อกลับ 1678 อีกครั้งค่ะ
ผมอยากจะถาม TRUE ครับ ว่า
ผมก็ได้ตรวจสอบกับทาง Live Chat ของทรูแล้วว่าข้อมูลผมตรงตามบัตรประชาชน
แล้วจะมาแกล้งยื้อ มาโกหกว่าข้อมูลผมไม่ถูกต้อง ทำไมครับ
และผมอยากจะถาม Dtac ครับ ว่า
ผมมีหลักฐานเป็นรูปที่ผมคุยกับ Live Chat ของทรู
แล้วทาง Dtac จะดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ