ดีแทค รายเดือน ***แย่ไปไหม

พยายเปลี่ยนโปรรายเดือนเพื่อลดรายจ่าย นั้งกดนั้งโทร ใน facebook ใน line กว่าจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ เราเหนื่อยมาก TT
 
พอได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์กลับถามว่าเราแจ้งเปลี่ยนโปรมามีพนักงานติดต่อไปรึยัง (เราไปแจ้งที่ศูนย์ดีแทคก่อนหน้าเค้าแจ้งมาเปลี่ยนให้ไม่ได้ แต่จะแจ้งให้พนักงงานโปรโมชั่นโทรหา แต่ไม่ได้โทรมา)
-----> แจ้งว่าจะให้พนักงงานโทรกลับ

ผ่านไปประมาณ 30 นาทีโทรมา

บอกว่าพนักงานโทรแจ้งรึยัง (เราคิดว่าโทรมาแจ้งอีกรอบ) เราถามว่าสารมารถเปลี่ยนโปรให้ได้ไหม ผมจะลดค่าใช่จ่ายแบบ 199 299 
แจ้งจากพนักงานคอลเซ็นเตอร์ เปลี่ยนให้น้อยสุดได้ 5** บาท ช่วงนี้ผมช็อตเลย แจ้งให้ปิดเลยได้ไหม ได้รับคำตอบว่าต้องไปที่ศูนย์ดีแทก 
พอแจ้งจังหวัดไปก็บอกว่าที่ศูนย์ในจังหวัดนี้ไม่มีศูนย์บริกรที่สามารถปิดให้ได้ได้ เจอแบบนี้ไปไม่รุ้จะทำยังไงเลย TT ทำงานหาเงินต่างจังหวัดแทบไม่ได้ไป
จะไปปิดแบบใด #ใช่มาหลายปีแล้วผิดหวังจัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่